Blog

5 lợi ích học Huấn luyện viên Yoga

 

Khi công việc cũ gặp trắc trở, ngày càng áp lực, kinh tế khó khăn, và kéo theo sức khỏe giảm sút, đời sống tinh thần rơi vào khủng hoảng… người ta bắt đầu nghĩ đến những hướng đi mới cho công việc, cho cuộc sống.

Học Huấn luyện viên Yoga chính là một giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế, xã hội hiện nay.

Học Huấn luyện viên Yoga

 

Đây là 5 lợi ích bạn nên học Huấn luyện viên Yoga:

Thứ nhất, khi trở thành Huấn luyện viên Yoga, bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho chính mình một cách đúng nhất.

Thứ hai, bạn có kiến thức, kỹ năng để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của mình một cách đúng nhất.

Thứ ba, nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe chủ động ngày càng gia tăng. Mỗi HLV Yoga như một “bác sĩ không thuốc”, mang đến cho cộng đồng những liệu pháp tự nhiên, hữu hiệu cho sức khỏe, sức đề kháng.

Thứ tư, nghề Huấn luyện viên Yoga rất chủ động về thời gian. Bạn có thể dành trọn thời gian cho việc dạy Yoga, hoặc có thể thực hành như một “nghề tay trái”.

Thứ năm, nghề HLV Yoga không chỉ giúp bạn có thời gian linh hoạt mà còn chủ động luôn cả thu nhập, thậm chí không giới hạn thu nhập.

enlightenedenlightenedenlightenedenlightenedenlightened

 

Tại sao tôi cần học Huấn luyện viên Yoga ở Yogadaily mà không phải ở nơi khác?

Chương trình đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily bạn được những lợi ích khác biệt sau đây:

1. Được đào sâu triết lý ứng dụng của Yoga ở cả 5 điểm: Tư thế, Hít Thở, Thư giãn, Dinh dưỡng, Tư duy tích cực - Thiền định vào thực tế cuộc sống để giúp Huấn luyện viên Yoga sống tự do, hạnh phúc với đam mê nghề nghiệp và tạo ảnh hưởng tích cực lên học viên

2. Được thực hành dạy Yoga & Trợ giảng ngay lớp học thực tế́ với các chuỗi tư thế cơ bản, nâng cao của Hatha Yoga, Vinyasa Yoga phù hợp với đối tượng học viên trong và ngoài nước.

3. Được học kỹ năng xin việc làm HLV Yoga và kiến thức mở trung tâm Yoga riêng. Kiến thức này không chỉ áp dụng trong nước mà còn mang tính ứng dụng cao ở nước ngoài giúp cho Huấn luyện viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn làm chủ thu nhập, tài chính và nghề nghiệp của mình

4. Được cấp bằng để hành nghề hợp pháp tại Việt Nam. Yogadaily là Công ty Yoga đầu tiên tại Việt Nam được phép cấp bằng KTV Yoga do sở LĐ-TB-XH chứng nhận.

5. Được học giáo trình và kiến thức chuẩn quốc tế, tiếp nhận những kiến thức và xu hướng Yoga, sức khỏe thể chất & tinh thần của thế giới nhưng phù hợp với môi trường và văn hóa Việt Nam.

6. Được đào tạo bởi các HLV Yoga người Việt có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế, am hiểu người Việt, giải thích cặn kẽ, rõ ràng, chi tiết cho học viên.

7. Đặc biệt, nếu không có nhiều thời gian hoặc ở xa TPHCM, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga online tại Yogadaily. Các khóa học online vẫn đảm bảo thời lượng giáo trình, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn và được phê duyệt bởi Yoga Alliance (Hiệp hội Yoga Quốc tế) và Sở LĐ-TB-XH.

Tham khảo: Yogadaily - thành viên Yoga Alliance

Tham khảo: HLV Yoga chính thức được Nhà nước công nhận là một nghề

 

- Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

- Bạn đang băn khoăn nên học HLV Yoga ở đâu tốt nhất?

- Và bạn đang muốn biết học phí học huấn luyện viên yoga bao nhiêu tiền?

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

 

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

3 "S" tối thượng cho Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Con đường trở thành Huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga