Blog

Học huấn luyện viên Yoga – lựa chọn thông minh và thời thượng

 

Bạn đang khao khát trở thành Huấn luyện viên Yoga quốc tế?

 

Học huấn luyện viên Yoga không đơn giản chỉ để có một nghề, một công việc dạy yoga, mà là để trang bị cho người học một lối sống thông minh, phong cách sống thời thượng.

Các khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp và uy tín đang ngày càng nhận được sự quan tâm và tham gia của giới tri thức và các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Học Huấn luyện viên Yoga

Không giống như vài năm trước đây, phần lớn các Học viên tham gia khóa đào tạo HLV Yoga là để trang bị cho mình một nghề, có thể chỉ là một nghề tay trái, cũng có nhiều bạn xác định đó là nghề nghiệp chính với tình yêu lớn dành cho Yoga. Những năm trở lại đây, xu hướng học Huấn luyện viên Yoga trước hết là để trang bị cho chính bản thân một nền tảng về sức khỏe thể chất, tinh thần an nhiên và lối sống tích cực. Cùng với đó, các học viên rất hứng thú với những bài giảng về cội nguồn Yoga, triết lý Yoga, đặc biệt những ĐIỂM ĐÚNG trong Yoga.

Khi đã có được nền tảng ĐÚNG của một Huấn luyện viên Yoga, việc dạy Yoga chỉ như một công việc mang tính thư giãn, rất nhẹ nhàng, rất đơn giản, nhưng mang đến giá trị rất lớn lao cho học viên của mình. Không những vậy, nếu có một nền tảng đúng, các HLV dễ dàng tự cập nhật các kiến thức, kỹ năng Yoga mới mà không cần phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc như lúc mới bắt đầu.

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Đến với khóa học Huấn luyện viên Yoga tại Yogadaily, Học viên được trang bị nền tảng đầu tiên là 5 điểm đúng của Yoga:

  • Tư thế đúng
  • Thư giãn đúng
  • Thở đúng
  • Dinh dưỡng đúng
  • Tư duy tích cực và thiền định.

Khi đã nắm vững nền tảng Yoga, Học viên tiếp tục các giáo trình nâng cao để trở thành một Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp. Những kiến thức về triết lý Yoga giúp Học viên hiểu sâu hơn về cội nguồn Yoga, các thể loại Yoga và hiểu rõ tác dụng của Yoga đối với cơ thể và tâm trí. Những bài học về định tuyến, giải phẫu học trong Yoga được giảng dạy từ các chuyên gia cấp cao về cơ thể học giúp Học viên hiểu rõ hơn về chính cơ thể mình, nhận biết rõ hơn ý nghĩa, tác dụng của từng động tác Yoga lên cơ thể, và rất quan trọng, Học viên biết cách tập ĐÚNG các tư thế Yoga và cách dạy các học viên tương lai của mình tập yoga đúng.

Học HLV Yoga

Thế nào là Yoga đúng?

Tất cả chương trình đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily từ 200h đến 300h đã được phê duyệt bởi Yoga Alliance (Hiệp hội Yoga Quốc tế) và Sở LĐ-TB-XH TPHCM. Đồng thời, các kỹ thuật Yoga tân thời cũng liên tục được đội ngũ Giảng viên đào tạo Yogadaily cập nhật từ các Guru hàng đầu thế giới để bổ sung vào chương trình giảng dạy.

Tham khảo: Yogadaily - thành viên Yoga Alliance

Tham khảo: HLV Yoga chính thức được Nhà nước công nhận là một nghề

Do đó, các Huấn luyện viên Yoga tốt nghiệp tại Yogadaily không chỉ có đủ kiến thức, kỹ năng đạt chuẩn cấp độ quốc tế mà còn có trong tay các Chứng chỉ hành nghề Yoga hợp pháp tại Việt Nam và hầu hết các quốc gia trên Thế giới.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu các khóa học Huấn luyện viên Yoga tại Yogadaily đã mang lại những giá trị lớn thế nào, hãy lắng nghe những lời tâm sự, chia sẻ tâm huyết của các Học viên đã tốt nghiệp:

Chia sẻ cảm nhận sau khóa học HLV Yoga

 

Khóa Học Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp