Đào tạo nghề HLV Yoga chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế, các cấp độ

Học Yoga lấy bằng quốc tế - Học Master Yoga - Đào tạo HLV Yoga 500h - 1000h

Yoga không chỉ trở nên phổ biến vì những lợi ích về tinh thần và thể chất mà còn ngày càng trở nên phổ biến vì giá trị giáo dục của nó. Yoga Alliance, một tổ chức quốc tế có trụ sở tại Hoa Kỳ, đặt ra các tiêu chuẩn cho việc luyện tập Yoga, hiện cung cấp các chương trình và bằng cấp để chứng nhận các chuyên gia trong lĩnh vực Yoga và giúp họ cạnh tranh hơn trên thị trường toàn cầu.

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Ngày càng có nhiều người chuyển sang học yoga quốc tế để đạt được những bằng cấp cần thiết cho việc thăng tiến trong sự nghiệp và được chứng nhận trong lĩnh vực giảng dạy Yoga mà họ đã chọn. Nhưng chính xác thì việc kiếm được một tấm bằng yoga đòi hỏi điều gì? Làm thế nào để có được chứng chỉ Yoga quốc tế theo tiêu chuẩn của Yoga Alliance? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá các bước, quy trình và lý do cần thiết để theo đuổi bằng cấp quốc tế về Yoga, đồng thời, có được chứng chỉ hành nghề Yoga hợp pháp tại Việt Nam.

enlightenedenlightenedenlightened

 

Học Master Yoga - Học Yoga lấy bằng quốc tế

Chương trình đào tạo HLV Yoga 500h - 1000h

Học Master Yoga lấy bằng quốc tế - HLV Yoga 500h - 1000h

 

Bạn đang tìm hiểu và mong muốn trở thành Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp, bằng cấp quốc tế?

Hay bạn đã là một HLV Yoga nhưng cần thêm những chương trình đào tạo Yoga chuyên sâu để trở thành Master Yoga?

yesyesyes

Bất kể bạn đang ở cấp độ nào, mục đích học là gì, đến với khóa đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và đạo đức của một Giáo viên Yoga chuyên nghiệp.

Với bề dày 10 năm kinh nghiệm đào tạo Yoga theo chuẩn cả Yoga Alliance và chuẩn nghề Yoga của Việt Nam, Yogadaily hiện đang có các loại chương trình đào tạo HLV Yoga từ thấp đến cao, từ nền tảng đến chuyên sâu. Đến nay đã đào tạo thành công hơn 70 khóa học Huấn luyện viên Yoga các cấp độ và cung cấp cho cộng đồng hơn 700 Giáo viên Yoga đủ các trình độ.

Sau đây là các Khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga hiện tại của Yogadaily:

1. Học Yoga lấy bằng quốc tế 200h

Nội dung chủ đạo: Hatha Yoga, Vinyasa Yoga, Triết lý Yoga, Giải phẫu học ứng dụng trong Yoga, Định tuyến.

Bằng cấp: Chứng chỉ HLV Yoga quốc tế 200h theo tiêu chuẩn và chứng nhận của Yoga Alliance - Hiệp hội Yoga Quốc tế, có giá trị hầu hết các quốc gia trên thế giới. Đủ điều kiện để đăng ký thương hiệu Yoga cá nhân theo chuẩn quốc tế trên trang Yoga Alliance.

Khóa học này bạn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng của một HLV Yoga theo chuẩn quốc tế. Khóa học kéo dài từ 1 tháng cho đến 2 tháng, tùy loại hình đào tạo bạn lựa chọn. Nội dung chủ đạo của khóa học là Hatha Yoga và Vinyasa Yoga, kết hợp cùng các module về Triết lý và Giải phẫu học ứng dụng trong Yoga. Kết thúc khóa học Huấn luyện viên Yoga 200 giờ, bạn được nhận bằng Yoga quốc tế do Yoga Alliance chứng nhận.

Với chứng chỉ này, bạn đủ điều kiện đăng ký thương hiệu Yoga cá nhân theo chuẩn quốc tế trên trang Yoga Alliance nếu muốn tạo thương hiệu quốc tế cho cá nhân mình. Yogadaily sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục đăng ký và xác nhận với Yoga Alliance về việc bạn đã hoàn tất chương trình học HLV Yoga 200 giờ.

Tham khảo: Yogadaily - thành viên Yoga Alliance

Bằng Yoga Alliance - Chứng chỉ Yoga quốc tế

2. Khóa đào tạo Giáo viên Yoga 300h

Khóa học này là chương trình đào tạo Giáo viên Yoga chuyên sâu, bao gồm 200h quốc tế và 100h với các chuyên đề ứng dụng chuyên sâu thiên về trị liệu - phục hồi tự nhiên, giúp HLV sau khi ra trường có thể dạy được đa dạng các đối tượng học viên. Đặc biệt, tốt nghiệp 300h tại Yogadaiy bạn được cấp chứng chỉ nghề Yoga do Sở LĐ-TB-XH TPHCM chứng nhận, được phép dạy Yoga hợp pháp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hiện Yogadaily là Pháp nhân duy nhất được phép cấp chứng chỉ này.

Như vậy, với chương trình đào tạo 300 giờ, bạn được đáp ứng nguyện vọng học Yoga lấy bằng quốc tế và chứng chỉ hành nghề Yoga hợp pháp tại Việt Nam.

Tham khảo: HLV Yoga chính thức được Nhà nước công nhận là một nghề

Bằng Yoga 300h - Chứng chỉ hành nghề Yoga

3. Yoga TTT - Khóa học Master Yoga - Đào tạo HLV Yoga 500h trở lên

Đây là khóa học đào tạo ra các Giảng viên Yoga cao cấp - Master Yoga, đủ tiêu chuẩn để giảng dạy tại các lớp học Huấn luyện viên Yoga. Các HLV Yoga 500h - 1000h không chỉ giỏi về chuyên môn mà rất vững vàng về tâm lý, tinh thần trong mọi tình huống. Và đương nhiên, thu nhập của các Nhà đào tạo Yoga master, với bằng cấp quốc tế luôn đạt mức ổn định cao. Đây cũng là lực lượng nòng cốt giúp Yogadaily luôn vững bước suốt 10 năm qua.

enlightenedheartenlightened

Tổng hợp các chương trình đào tạo HLV Yoga các cấp độ tại Yogadaily

Loại hình đào tạo

Cấp độ chuyên môn

HLV Yoga 200h HLV Yoga bằng cấp quốc tế theo chuẩn Yoga Alliance
HLV Yoga 300h KTV Yoga chứng chỉ hành nghề Yoga theo chuẩn nghề Nhà nước Việt Nam
HLV Yoga 500h Khóa học Master Yoga, trở thành Nhà đào tạo Yoga quốc tế
Tổng thời lượng đào tạo 1.000h

 

Muốn ... Phải ...

 

Nếu bạn đang quan tâm các Khóa học Huấn luyện viên Yoga nền tảng 200h - 300h, lấy bằng quốc tế, hãy tham khảo tại đây:

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Nếu bạn muốn trở thành Nhà đào tạo Yoga quốc tế, hãy tham khảo Khóa học Master Yoga dành cho HLV Yoga 500h trở lên tại đây:

Yoga train the trainer - Khóa học Master Yoga