Blog

10 LÝ DO BẠN NÊN ĐẾN VỚI KHÓA ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA

Trở thành một huấn luyện viên yoga có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Điều này nghe có vẻ hơi khoa trương hay khó có thể áp dụng với tất cả mọi người – nhưng nó đúng trong trường hợp của tôi.Khóa học huấn luyện viên yoga là con đường đi sâu vào bên trong tìm hiểu cơ thể mình.

Tại khóa học này bạn sẽ được dạy về các kĩ năng thực hành yoga như sự sắp xếp và nhận thức các hoạt động nào phù hợp với cơ thể giúp tránh chấn thương. Không chỉ dừng lại ở những bài tập thể chất đơn thuần, yoga còn giúp bạn mở rộng tâm trí với mọi điều xung quanh.Thậm chí ngay cả khi bạn chưa từng nghĩ sẽ đi dạy trong quãng đời của mình thì bạn cũng nên đến với khóa đào tạo huấn luyện viên yoga bởi : 

1. Bạn sẽ khám phá ra được những điều mới mẻ về cơ thể

học huấn huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 1

Trong suốt khóa học đào tạo huấn luyện viên, bạn được trải nghiệm qua các bài tập tư thế đúng trong yoga, sẽ cùng với giáo viên phân tích vì sao lại có động tác này, cách tập thế nào cho đúng, động tác này tác động lên các tuyến nội tiết nào trong cơ thể, động tác đó có lợi ích gì…

Cụ thể trong khóa học của mình, tôi đã được tiếp cận rất nhiều về mặt sinh lý học (các quá trình trao đổi chất) của cơ thể. Từ đó tôi hiểu rõ hơn phản ứng sinh – lý của cơ thể để có thể điều chỉnh chế độ ăn hằng ngày, luyện tập sao để hỗ trợ tốt cho sức khỏe.

2. Bạn sẽ tránh gặp các thương tổn trong cuộc sống hằng ngày

Với những nhận thức mới về cơ thể mà khóa học cung cấp, bạn sẽ tránh được nhiều tổn thương trong cuộc sống hiện đại. Bạn sẽ thận trọng hơn khi vận động như: đi bộ, chạy nhanh hay như chơi các môn thể thao khác (đá banh, trượt tuyết…). Bạn hiểu và dự đoán được động tác nào sẽ gây chấn thương nguy hiểm đến cơ thể cũng như các tác động nhỏ lên các ngón chân, từ đó giúp tránh được thương tổn cho bản thân.

3. Bạn sẽ nhận ra sức mạnh nội tại bên trong cơ thể

Trải qua quá trình đào tạo, ý chí, khả năng giữ tư thế, chịu được sức nặng của cơ thể, sự tập trung, khả năng nói trước mặt đám đông của bạn đều sẽ được củng cố và tăng lên đáng kể. Không chỉ thể chất khỏe mạnh hơn mà tinh thần của bạn cũng sảng khoái, mạnh mẽ hơn rất nhiều.

4. Bạn sẽ kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới

học huấn huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 2

Việc cùng nhau luyện tập, vượt qua những khó khăn thử thách, cùng khích lệ tinh thần nhau nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong suốt khóa học, chúng như một chất keo gắn kết mọi người lại. Nơi này như một đầu mối tạo sợi dây liên kết giúp bạn duy trì các mối quan hệ sau này.

5. Bạn sẽ nâng cao được các tư thế của mình

Đây là điều hiển nhiên, so với các lớp tập thông thường khóa huấn luyện viên cung cấp cho bạn kĩ thuật đúng hơn, cao hơn trong cách lên các tư thế đúng. Đây là cơ hội để bạn được đào tạo bài bản hơn về kĩ thuật thực hành yoga.

6. Bạn sẽ có đời sống tinh thần sâu sắc hơn

Việc nghiên cứu triết lý về Yoga, các hoạt động thiền và thiền định trong khóa học, sẽ phần nào tác động đến đời sống tâm linh của bạn. Đây là những “công cụ” tốt bạn có thể sử dụng hằng ngày giúp bản thân  kết nối sâu vào bên trong một cách thấu đáo hơn.

7. Học những điều mới về mở rộng tâm trí

Khi thực hành các động tác yoga, các bài hít thở đúng bạn sẽ bắt đầu chủ động để ý đến suy nghĩ của mình trong thiền định, thực hành phối hợp các tư thế… bạn sẽ hiểu rõ cách thức hoạt động của tâm trí đang chi phối cơ thể bạn, từ đó có thể đưa ra những thay đổi tích cực hơn. Người ta có câu “gieo suy nghĩ gặt hành động, gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt số phận”. Khi bạn có những suy nghĩ tích cực bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp.

8. Bạn sẽ có cơ hội kết nối với bản chất thật của mình rõ ràng hơn

học huấn huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 3

Thông qua việc tìm hiểu cơ thể, hiểu hoạt động tâm trí, và thực hành tâm linh sâu sắc bạn sẽ hiểu giá trị bản thân mình hơn. Hiểu được mình là ai? Mình có khả năng làm được gì? Mình muốn gì? Tất cả mọi hoạt động trong khóa học đều giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, chấp nhận chính bản thân mình và thoải mái thể hiện mình. Một ngày nào đó, bạn sẽ hiểu rằng mình đẹp khi mình chấp nhận chính mình mà không phụ thuộc bởi sự chấp nhận từ người khác.

9. Bạn sẽ học được cách thể hiện bản thân mình

Thông qua các buổi thực hành giảng dạy, bạn sẽ được học cách giao tiếp và truyền đạt hiệu quả hơn, nó cho phép bạn diễn đạt các ý mình muốn rõ ràng, dễ hiểu hơn. Kĩ năng giao tiếp phát triển giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ và biểu đạt của mọi người trong các buổi trò chuyện tốt hơn.

10. Bạn sẽ tin tưởng hơn vào khả năng của bản thân

Trong suốt quá trình học, bạn sẽ có đôi lần vấp ngã, đôi lần thất bại, rồi bạn sẽ học được cách đứng lên. Khóa học như một thế giới thu nhỏ phần nào phản ánh cuộc sống bởi trong cuộc đời mỗi cá nhân, ai lại chưa từng thất bại, chưa từng buồn, đau. Nhưng sau tất cả chúng ta nên chọn cách đứng lên và tiếp tục tiến về phía trước. Hãy cho mình cơ hội để được té ngã, đừng sợ đau, để bạn được mạnh mẽ hơn, sức bật cũng mạnh hơn sau những lần đó. Cuối cùng, khi hoàn thành khóa học bạn cảm nhận được sự mới mẻ trong con người của mình, bạn cảm nhận rõ ràng về giá trị và năng lượng của bản thân giúp bạn đi xa hơn trên con đường mà mình đã chọn (không nhất thiết là con đường giảng dạy).

Sưu tầm

heartheartheart

 

Tại sao tôi cần học Khóa Đào tạo HLV Yoga ở Yogadaily mà không phải ở nơi khác?

Học chương trình đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily bạn được những lợi ích khác biệt sau đây:

1. Được đào sâu triết lý ứng dụng của Yoga ở cả 5 điểm: Tư thế, Hít Thở, Thư giãn, Dinh dưỡng, Tư duy tích cực - Thiền định vào thực tế cuộc sống để giúp Huấn luyện viên Yoga sống tự do, hạnh phúc với đam mê nghề nghiệp và tạo ảnh hưởng tích cực lên học viên

2. Được thực hành dạy Yoga & Trợ giảng ngay lớp học thực tế́ với các chuỗi tư thế cơ bản, nâng cao của Hatha Yoga, Vinyasa Yoga phù hợp với đối tượng học viên trong và ngoài nước.

3. Được học kỹ năng xin việc làm HLV Yoga và kiến thức mở trung tâm Yoga riêng. Kiến thức này không chỉ áp dụng trong nước mà còn mang tính ứng dụng cao ở nước ngoài giúp cho Huấn luyện viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn làm chủ thu nhập, tài chính và nghề nghiệp của mình

4. Được cấp bằng để hành nghề hợp pháp tại Việt Nam. Yogadaily là Công ty Yoga đầu tiên tại Việt Nam được phép cấp bằng KTV Yoga do sở LĐ-TB-XH chứng nhận.

5. Được học giáo trình và kiến thức chuẩn quốc tế, tiếp nhận những kiến thức và xu hướng Yoga, sức khỏe thể chất & tinh thần của thế giới nhưng phù hợp với môi trường và văn hóa Việt Nam.

6. Được đào tạo bởi các HLV Yoga người Việt có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế, am hiểu người Việt, giải thích cặn kẽ, rõ ràng, chi tiết cho học viên.

7. Đặc biệt, nếu không có nhiều thời gian hoặc ở xa TPHCM, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga online tại Yogadaily. Các khóa học online vẫn đảm bảo thời lượng giáo trình, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn và được phê duyệt bởi Yoga Alliance và Sở LĐ-TB-XH.

heartheartheart

 

- Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

- Bạn đang băn khoăn nên học HLV Yoga ở đâu tốt nhất?

- Và bạn đang muốn biết học phí học huấn luyện viên yoga bao nhiêu tiền?

học huấn luyện viên yoga

 

Có thể bạn ​quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga

Nên đăng ký khóa học huấn luyện viên yoga 200h hay 300h?