Blog

4 LÝ DO CHO THẤY BẠN CẦN ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA ĐÀO TẠO HLV YOGA

Thời gian qua, rất nhiều bạn gửi thư điện tử, tin nhắn và gọi điện thoại đến Học viện Yogadaily để nhận được tư vấn về việc tham gia khóa học Đào tạo Huấn luyện viên Yoga.

Trong đó, không ít bạn chia sẻ những băn khoăn, ngần ngại, những vấn đề mà mình đang gặp phải.

Có rất nhiều lý do, vấn đề riêng, tuy nhiên, tựu trung các vấn đề lại, hầu hết dẫn đến mong muốn tìm một khóa học giúp các bạn có được sự thay đổi tích cực từ bên trong, để cảm thấy thật sự tự do, bình an và hạnh phúc hơn.

Học viện Yogadaily đã tổng hợp và trích đăng dưới đây :

4 lý do cho thấy - đã đến lúc bạn cần đăng ký ngay một khóa học Đào tạo Huấn luyện viên Yoga

1. Gặp nhiều bế tắc, stress trong cuộc sống

Trong cuộc sống hiện đại, nhịp sống ngày càng hối hả đặt con người trước nhiều vấn đề cần suy nghĩ, giải quyết: gia đình, công việc, các mối quan hệ, tình cảm, tài chính, môi trường,… Chính vì vậy, thật không quá khó hiểu khi ngày càng nhiều người rơi vào tình cảnh bế tắc, thường xuyên thấy căng thẳng kéo dài.

Một bộ phận trong số những con người hiện đại ấy đành chấp nhận, “sống chung với lũ” để càng ngày càng không thể thoát ra được. Một số khác lại quyết tâm muốn thay đổi, và họ tìm đến Yoga như một liệu pháp rèn luyện tinh thần và thể chất cho chính bản thân họ và những người xung quanh. Để sau đó, đa số những người từng tham gia một khóa học Đào tạo HLV Yoga đều cảm thấy sự khác biệt trong tinh thần, tâm thái.

khóa học Đào tạo HLV Yoga

2. Không thấy hài lòng với cuộc sống, hạnh phúc hiện tại

Có rất nhiều người thường được người khác ngưỡng mộ vì nhìn bên ngoài, họ có cuộc sống vật chất đầy đủ - “nhà cao cửa rộng”, “vợ đẹp con ngoan” - gia đình hạnh phúc, sum vầy,… Thậm chí, nhiều người khác không ngại thổ lộ ao ước có được “cuộc sống như tiên” của họ. Có vẻ như với cuộc sống ấy, tưởng như chẳng bao giờ họ phải lo nghĩ chuyện gì, khó khăn gì của cuộc sống này vậy.

Ấy vậy, chỉ người trong cuộc mới hiểu, khi tận sâu bên trong, họ vẫn cảm thấy có những điều chưa thật sự thấy hài lòng, chưa hạnh phúc, cảm thấy được tự do, làm chủ được cuộc sống của chính mình, chưa yêu thương và được yêu thương trọn vẹn thật sự.

Như chia sẻ của chị L.H.N (học viên Khóa học đào tạo HLV Yoga tại Học viện Yogadaily): “Trước đây, cuộc sống của tôi gần như không phải lo toan, bận tâm gì về kinh tế của gia đình. Việc của tôi mỗi ngày chỉ là chăm sóc gia đình, chồng con. Vậy nhưng tôi vẫn không cảm thấy được sự tự do, hạnh phúc trọn vẹn. Tôi không thể thoải mái thể hiện những cảm xúc, bày tỏ mong muốn từ đáy lòng một cách dễ dàng với những người tôi yêu thương. Cho đến khi tôi tìm đến Yoga và sau đó là tham gia khóa học Đào tạo HLV Yoga. Cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi theo hướng tích cực hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy ngày càng hài lòng với cuộc sống của mình hơn mỗi ngày.”

học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 1

3. Cảm thấy cuộc sống không ý nghĩa, không định hướng, mục tiêu

Khi bạn đọc bài viết này đến đây, chắc chắn bạn đã có ít nhiều sự quan tâm đến Yoga và một khóa học chuyên sâu về Yoga giúp thay đổi tích cực từ bên trong. Song, trong bạn vẫn còn ngổn ngang nhiều câu hỏi. Vậy, Học viện Yogadaily mạn phép được hỏi bạn một câu: Bạn đã thực sự xác định được định hướng, mục tiêu, ý nghĩa rõ ràng cho cuộc sống của mình?

“Nếu bạn nghĩ mình không thể thì bạn đúng rồi đấy. Còn nếu bạn nghĩ mình có thể thì bạn cũng đúng luôn.”

Sở dĩ Học viện Yogadaily đặt ra câu hỏi đó, là bởi trong tình hình xã hội hiện nay có rất nhiều người - ở đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề đều có thể đang hoặc đã từng trải qua một giai đoạn cuộc đời, mà ở đó, người ta luôn bị ám ảnh bởi những câu hỏi: Tôi thích gì? Tôi muốn làm gì? Tôi thực sự phù hợp với công việc gì? Mục tiêu cuộc đời của tôi là gì? Ý nghĩa cuộc sống của tôi là gì?

Benjamin Franklin có câu nói bất hủ: “Rất nhiều người đã chết ở tuổi 25, nhưng đến năm 75 tuổi mới được chôn cất”. Tuổi trẻ đúng là rất đẹp. Song, cũng không có gì là không đúng nếu bạn chưa xác định được hướng đi, mục tiêu rõ ràng cho chính mình - bạn không phải là trường hợp duy nhất. Tuy nhiên, sẽ là không hợp lý nếu bạn cứ mãi ngồi đó HỎI mãi mà không làm gì để thay đổi, để cuộc sống của bạn khác đi, không phải sống hoài, sống phí. Đã đến lúc bạn cần đứng lên để tìm câu TRẢ LỜI cho cuộc đời của mình bằng cách quyết tâm tham gia những khóa học giúp thay đổi tích cực từ bên trong. Không có gì là quá trễ và không có gì là không thể. Như Henry Ford đã nói: “Nếu bạn nghĩ mình không thể thì bạn đúng rồi đấy. Còn nếu bạn nghĩ mình có thể thì bạn cũng đúng luôn”.

học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 2

4Đam mê Yoga – muốn hiểu sâu và mang giá trị tốt đẹp từ Yoga đến cho mọi người

Đây có lẽ cũng là lý do rất quen thuộc. Bởi, một khi bạn đã tiếp xúc với Yoga đủ để có thể cảm nhận được những giá trị tích cực, sự thay đổi tốt đẹp từ bên trong, Yoga sẽ nuôi dưỡng trong bạn một tình cảm đặc biệt - một tình yêu, niềm đam mê đối với Yoga. Khi đó, Yoga đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, bạn sẽ có khát khao muốn được đào sâu hơn về triết lý và thực hành nâng cao Yoga, để thực sự thay đổi từ bên trong, thực sự cảm thấy bình an, hạnh phúc. Đồng thời, bạn cũng có khuynh hướng mong muốn mang đến cho người khác những gì tốt đẹp mà bạn đã nhận được từ Yoga – sức khỏe, hạnh phúc và bình an đến cho mọi người.

Sứ mệnh lan tỏa Hạnh phúc và yêu thương

Như vậy, khi đến với Yoga và đặc biệt là một khóa học chuyên sâu, đào tạo Huấn luyện viên Yoga, mỗi người đều có mỗi lý do, mong muốn, mỗi hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, với 4 lý do chung trên đây, có lẽ, đâu đó bạn cũng đã nhìn thấy lý do của chính mình để đến lúc bạn cần thực sự quyết tâm đăng ký ngay một khóa Đào tạo HLV Yoga không chỉ chất lượng uy tín mà còn giúp bạn tìm lại cuộc sống đích thực của mình.

Chúc bạn sớm có những thay đổi tích cực từ bên trong, sự tự do, hạnh phúc đích thực và bình an.

Namaskar!

BÀI: TUYẾT NHUNG, TỪ HỌC VIỆN YOGADAILY

 

heartheartheart

 

Tại sao tôi cần học Khóa Đào tạo HLV Yoga ở Yogadaily mà không phải ở nơi khác?

Học chương trình đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily bạn được những lợi ích khác biệt sau đây:

1. Được đào sâu triết lý ứng dụng của Yoga ở cả 5 điểm: Tư thế, Hít Thở, Thư giãn, Dinh dưỡng, Tư duy tích cực - Thiền định vào thực tế cuộc sống để giúp Huấn luyện viên Yoga sống tự do, hạnh phúc với đam mê nghề nghiệp và tạo ảnh hưởng tích cực lên học viên

2. Được thực hành dạy Yoga & Trợ giảng ngay lớp học thực tế́ với các chuỗi tư thế cơ bản, nâng cao của Hatha Yoga, Vinyasa Yoga phù hợp với đối tượng học viên trong và ngoài nước.

3. Được học kỹ năng xin việc làm HLV Yoga và kiến thức mở trung tâm Yoga riêng. Kiến thức này không chỉ áp dụng trong nước mà còn mang tính ứng dụng cao ở nước ngoài giúp cho Huấn luyện viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn làm chủ thu nhập, tài chính và nghề nghiệp của mình

4. Được cấp bằng để hành nghề hợp pháp tại Việt Nam. Yogadaily là Công ty Yoga đầu tiên tại Việt Nam được phép cấp bằng KTV Yoga do sở LĐ-TB-XH chứng nhận.

5. Được học giáo trình và kiến thức chuẩn quốc tế, tiếp nhận những kiến thức và xu hướng Yoga, sức khỏe thể chất & tinh thần của thế giới nhưng phù hợp với môi trường và văn hóa Việt Nam.

6. Được đào tạo bởi các HLV Yoga người Việt có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế, am hiểu người Việt, giải thích cặn kẽ, rõ ràng, chi tiết cho học viên.

7. Đặc biệt, nếu không có nhiều thời gian hoặc ở xa TPHCM, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga online tại Yogadaily. Các khóa học online vẫn đảm bảo thời lượng giáo trình, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn và được phê duyệt bởi Yoga Alliance và Sở LĐ-TB-XH.

heartheartheart

 
 

- Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

- Bạn đang băn khoăn nên học HLV Yoga ở đâu tốt nhất?

- Và bạn đang muốn biết học phí học huấn luyện viên yoga bao nhiêu tiền?

học huấn luyện viên yoga