Blog

7 lý do trở thành huấn luyện viên Yoga

Nếu bạn hỏi bất kỳ HLV Yoga nào câu hỏi “Bạn đã trở thành Huấn luyện viên Yoga như thế nào?” Hầu như bạn sẽ được nghe cùng một câu chuyện.

Vào một thời điểm nào đó khi Yoga trở thành một phần quan trọng, như một nguồn vui sống và cân bằng của cuộc đời bạn, chính là lúc bạn nên cân nhắc bước tiếp theo để trở thành một Huấn luyện viên Yoga.

 

trở thành huấn luyện viên yoga

 

Sau đây là 7 lý do để bạn quyết định bước vào công việc nhiều cảm hứng này

1. Tạo động lực và thay đổi cuộc sống

Hầu hết mọi người có một công việc để thanh toán các hóa đơn, nhưng đối với một Huấn luyện viên Yoga không chỉ có vậy. Khi công việc mỗi ngày của bạn là giúp đỡ mọi người khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc hơn, đó chính là một công việc tuyệt vời để bắt đầu!

2. Nhận lương toàn thời gian cho một công việc bán thời gian

Cuộc sống thật ngắn ngủi, thế giới thì luôn quay cuồng, và hầu hết mọi người không bao giờ cho mình cơ hội dừng lại và hít thở sâu. Hướng dẫn Yoga là một công việc hiếm hoi cho phép bạn làm việc bán thời gian nhưng lại có nguồn thu nhập tốt như một công việc toàn thời gian. Nếu bạn thật sự yêu thích Yoga, thì thời gian còn lại trong ngày sau giờ làm việc chính là món quà tuyệt vời mà bạn dành ra để cống hiến những giá trị tuyệt vời đến mọi người.

3. Luôn khỏe mạnh và cân đối

Bạn đã từng có những buổi tiệc ăn uống no say? Ồ, cuộc sống của những HLV Yoga là một cuộc sống khỏe mạnh, vì thế nếu đó là cách sống bạn mong muốn thì HLV Yoga chính là công việc dành cho bạn. Thật khó để tìm kiếm một người nào chỉ toàn ăn salad hoặc không bia rượu trong một nhóm bạn, nhưng đối với một HLV Yoga, bạn sẽ thấy một thế giới hoàn toàn mới. Những người bạn và đồng nghiệp mới của bạn sẽ luôn chia sẻ với bạn đam mê có một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng tinh khiết.

4. Làm việc trong một môi trường tích cực

Trung tâm Yoga là một trong những nơi mà năng lượng bình yên và hạnh phúc luôn lan tỏa trong từng người. Thật thuần khiết làm sao! Thế giới Yoga hoàn toàn miễn nhiễm về chính trị, cạnh tranh, và làm việc quá giờ….. một lần nữa, hãy thật sự hỏi bản thân rằng bạn có thật sự muốn trở thành một phần của hệ thống này không?

Sứ mệnh lan tỏa Hạnh phúc và yêu thương

5. Du lịch và làm việc bất cứ nơi nào trên thế giới

Yoga đến từ Ấn Độ, lan truyền đến phương Tây, và lại vòng về phương Đông. Ngày nay, Yoga có ở khắp mọi nơi. Là một Huấn luyện viên hoặc học viên Yoga, bạn không thể không hướng dẫn hoặc học Yoga ở đâu đó trên thế giới (trừ phi bạn không muốn điều này). Lý tưởng hơn, HLV Yoga đi khắp nơi với một cùng một sứ mệnh đó là lan tỏa ánh sáng thuần khiết của Yoga đến với cộng đồng.

6. Tận hưởng một thời khóa biểu linh hoạt

Cốt lõi của Yoga truyền thống là kỷ luật. Tuy nhiên, kỷ luật chỉ có thể đến từ việc tự do lựa chọn. Các HLV Yoga có thể thiết lập thời khóa biểu riêng của họ để thuận lợi cho cuộc sống cá nhân và việc thực hành Yoga riêng. Điều này là thiết yếu cho sự phát triển và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. (Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn không cần phải ở văn phòng vào lúc 8h sáng thứ 2 hàng tuần).

7. Làm công việc bạn yêu thích

83% số người trên thế giới không thích công việc hiện tại của họ. Điều này thật đáng lưu tâm! Chúng ta đang sống trong một thế giới mà bạn thật sự có thể chọn lựa phong cách sống của riêng bạn, phù hợp với bản chất con người bạn; và nếu Yoga là tình yêu của bạn, tại sao không dạy và chia sẻ giá trị tuyệt vời đến những người khác?

Có rất ít người theo đuổi đam mê của họ trong cuộc đời, nhưng đối với những ai thật sự theo đuổi đam mê, những cơ hội tuyệt vời luôn chào đón bạn mỗi ngày!

học huấn luyện viên yoga

 

Huấn luyện viên yogadaily

 

heartheartheart

 

Tại sao tôi cần học Khóa Đào tạo HLV Yoga ở Yogadaily mà không phải ở nơi khác?

Học chương trình đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily bạn được những lợi ích khác biệt sau đây:

1. Được đào sâu triết lý ứng dụng của Yoga ở cả 5 điểm: Tư thế, Hít Thở, Thư giãn, Dinh dưỡng, Tư duy tích cực - Thiền định vào thực tế cuộc sống để giúp Huấn luyện viên Yoga sống tự do, hạnh phúc với đam mê nghề nghiệp và tạo ảnh hưởng tích cực lên học viên

2. Được thực hành dạy Yoga & Trợ giảng ngay lớp học thực tế́ với các chuỗi tư thế cơ bản, nâng cao của Hatha Yoga, Vinyasa Yoga phù hợp với đối tượng học viên trong và ngoài nước.

3. Được học kỹ năng xin việc làm HLV Yoga và kiến thức mở trung tâm Yoga riêng. Kiến thức này không chỉ áp dụng trong nước mà còn mang tính ứng dụng cao ở nước ngoài giúp cho Huấn luyện viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn làm chủ thu nhập, tài chính và nghề nghiệp của mình

4. Được cấp bằng để hành nghề hợp pháp tại Việt Nam. Yogadaily là Công ty Yoga đầu tiên tại Việt Nam được phép cấp bằng KTV Yoga do sở LĐ-TB-XH chứng nhận.

5. Được học giáo trình và kiến thức chuẩn quốc tế, tiếp nhận những kiến thức và xu hướng Yoga, sức khỏe thể chất & tinh thần của thế giới nhưng phù hợp với môi trường và văn hóa Việt Nam.

6. Được đào tạo bởi các HLV Yoga người Việt có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế, am hiểu người Việt, giải thích cặn kẽ, rõ ràng, chi tiết cho học viên.

7. Đặc biệt, nếu không có nhiều thời gian hoặc ở xa TPHCM, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga online tại Yogadaily. Các khóa học online vẫn đảm bảo thời lượng giáo trình, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn và được phê duyệt bởi Yoga Alliance và Sở LĐ-TB-XH.

heartheartheart

 

- Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

- Bạn đang băn khoăn nên học HLV Yoga ở đâu tốt nhất?

- Và bạn đang muốn biết học phí học huấn luyện viên yoga bao nhiêu tiền?

học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga

 

Có thể bạn ​quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

3 "S" tối thượng cho Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga

Nên đăng ký khóa học huấn luyện viên yoga 200h hay 300h?