Blog

Top 8 lý do bạn nên tham gia chương trình Đào tạo HLV Yoga

Nếu bạn đang cân nhắc tham gia 1 chương trình đào tạo Huấn luyện viên Yoga để hiểu hơn về Yoga hay để trở thành HLV Yoga.

Tôi chia sẻ cùng bạn 8 lý do sau đây để tham dự 1 chương trình đào tạo HLV tuyệt vời cùng tôi.

1. Thay đổi nghề nghiệp

Dạy Yoga không chỉ là một nghề. Đó là một phong cách sống. Tham gia một chương trình đào tạo HLV Yoga, bạn sẽ học cách thực hành Yoga đúng và học sống một phong cách sống khỏe mạnh. Chương trình đào tạo giáo viên Yoga thường dạy những chủ đề như: thiền, thở, kỹ thuật thanh lọc cơ thể, kỹ thuật lên tư thế, triết lý tâm lý học yoga... Đây là những công cụ sẽ giúp ích cho suốt cuộc đời bạn và giúp bạn chia sẻ đến những học viên tương lai.

2. Tạo cảm hứng và thay đổi cuộc sống của học viên

Rất ít công việc mang đến cho bạn cơ hội tạo ảnh hưởng lên cuộc sống của nhiều người ở mức độ hàng ngày. Mỗi khi bạn hướng dẫn trước lớp, bạn sẽ có cơ hội khơi nguồn động lực đến học viên. Đó là món quà tuyệt vời và một công việc rất xứng đáng để có được nó.

3. Bạn sẽ không cần mua thêm thẻ thành viên tập Yoga nữa


học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 1

Đầu tư vào một chương trình đào tạo Huấn luyện viên, bạn sẽ có khả năng tạo ra những lớp học riêng của chính bạn. Bạn thiết kế một lớp học đặc biệt dành riêng cho cơ thể của bạn. Không cần phải trả tiền cho thẻ tập Yoga tại phòng tập nữa, bạn có thể trải thảm ra tập bất cứ lúc nào và bất cứ khi nào bạn muốn.

4. Tận hưởng một lịch làm việc linh hoạt

Hầu như tất cả những HLV Yoga tôi biết thường làm việc từ 3-4 giờ mỗi ngày, thời gian còn lại họ làm những việc họ cảm thấy yêu thích. Nếu bạn cũng giống tôi, bạn có hàng tá thứ yêu thích trong cuộc sống đến nỗi bạn không có thời gian theo đuổi chúng chỉ vì bạn làm việc fulltime, thường bị mắc kẹt vào công việc mà bạn không đam mê. Sau khi tôi bắt đầu dạy Yoga, cuối cùng tôi cũng có thời gian viết lách nhiều hơn, chăm sóc gia đình, cắm hoa, học phong thủy và thậm chí là chơi nhiều môn thể thao yêu thích.

5. Gieo trồng hạt giống kiến thức

Bạn tò mò thực chất Yoga thật sự là gì?

Chương trình đào tạo HLV Yoga cấp độ 1 giống như gieo 1 hạt giống kiến thức vậy. Đó là nền tảng kiến thức yoga đủ để mở ra cho bạn sự tò mò về Yoga là gì. Sau cấp độ 1, bạn sẽ có nền tảng vững chắc về Yoga và sẵn sàng đạt được nhiều kiến thức hơn với những khóa học nâng cao khác.

6. Thu nhập khá

Cách đây nhiều năm, hầu hết giáo viên Yoga khó kiếm đủ thu nhập để trang trải, nhưng ngày nay, HLV Yoga luôn trong tình trạng thiếu để cung cấp cho nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Dạy Yoga không thể giúp bạn trở nên giàu có, nhưng bạn hoàn toàn có thể có một cuộc sống thoải mái tài chính và thú vị với công việc này. Với tôi,  tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình có thể tự do về tài chính và tự do về cuộc sống cá nhân như hôm nay, rất rất nhiều so với tôi trước kia.
học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 2

7. Sống và thở cùng Yoga

Hãy suy ngẫm về điều này, sống một lối sống khỏe mạnh không hề dễ dàng. Khi tôi bắt đầu con đường Yoga, những người bạn cũ của tôi vẫn theo lối sống cũ. Khi tôi trở thành giáo viên Yoga, mọi thứ thay đổi mạnh mẽ. Những người bạn mới và đồng nghiệp mới của tôi đều yêu Yoga, giống tôi vậy, họ cam kết một cuộc sống khỏe mạnh. Không gì mạnh mẽ hơn là có một nhóm bạn tích cực, và với giáo viên Yoga, điều này thường dẫn đến một cuộc cách mạng thật sự về sức khỏe cá nhân và lối sống.

8. Thay đổi chính bạn trong 200 giờ

Bạn cần thay đổi. Tìm kiếm một hướng đi mới trong cuộc đời. Chương trình học Huấn luyện viên Yoga là một khoảng không hoàn hảo để bạn nhận biết chính mình từ bên trong. Chương trình thiền và lớp học Yoga hàng ngày sẽ giúp bạn đạt được sự rõ ràng trong cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn sẽ cảm thấy tập trung, tìm về chính mình và sẵn sàng thay đổi thế giới xung quanh mình sau chương trình học. Không chỉ học để có một công việc, bạn sẽ bất ngờ là bạn học được rất nhiều từ chương trình Đào tạo Giáo viên Yoga. Dạy Yoga cũng là một cách tuyệt vời để đào sâu khả năng tập luyện và am hiểu Yoga của bạn.

Bài viết: HLV Ms.Yoga Bùi Châu Đảo

heartheartheart

 

Tại sao tôi cần học Khóa Đào tạo HLV Yoga ở Yogadaily mà không phải ở nơi khác?

Học chương trình đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily bạn được những lợi ích khác biệt sau đây:

1. Được đào sâu triết lý ứng dụng của Yoga ở cả 5 điểm: Tư thế, Hít Thở, Thư giãn, Dinh dưỡng, Tư duy tích cực - Thiền định vào thực tế cuộc sống để giúp Huấn luyện viên Yoga sống tự do, hạnh phúc với đam mê nghề nghiệp và tạo ảnh hưởng tích cực lên học viên

2. Được thực hành dạy Yoga & Trợ giảng ngay lớp học thực tế́ với các chuỗi tư thế cơ bản, nâng cao của Hatha Yoga, Vinyasa Yoga phù hợp với đối tượng học viên trong và ngoài nước.

3. Được học kỹ năng xin việc làm HLV Yoga và kiến thức mở trung tâm Yoga riêng. Kiến thức này không chỉ áp dụng trong nước mà còn mang tính ứng dụng cao ở nước ngoài giúp cho Huấn luyện viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn làm chủ thu nhập, tài chính và nghề nghiệp của mình

4. Được cấp bằng để hành nghề hợp pháp tại Việt Nam. Yogadaily là Công ty Yoga đầu tiên tại Việt Nam được phép cấp bằng KTV Yoga do sở LĐ-TB-XH chứng nhận.

5. Được học giáo trình và kiến thức chuẩn quốc tế, tiếp nhận những kiến thức và xu hướng Yoga, sức khỏe thể chất & tinh thần của thế giới nhưng phù hợp với môi trường và văn hóa Việt Nam.

6. Được đào tạo bởi các HLV Yoga người Việt có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế, am hiểu người Việt, giải thích cặn kẽ, rõ ràng, chi tiết cho học viên.

7. Đặc biệt, nếu không có nhiều thời gian hoặc ở xa TPHCM, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga online tại Yogadaily. Các khóa học online vẫn đảm bảo thời lượng giáo trình, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn và được phê duyệt bởi Yoga Alliance và Sở LĐ-TB-XH.

heartheartheart

 

- Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

- Bạn đang băn khoăn nên học HLV Yoga ở đâu tốt nhất?

- Và bạn đang muốn biết học phí học huấn luyện viên yoga bao nhiêu tiền?

học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga
 
 

Có thể bạn ​quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga