Blog

"TẤM BẰNG SƠ CẤP NGHỀ HLV YOGA TÔI NHẬN ĐƯỢC HÔM NAY THẬT LÀ MỘT NGOẠI LỆ"

Đó là chia sẻ hết sức chân tình và thật cảm động trong bài phát biểu của cô Ngô Thanh Thủy (học viên khóa học Đào tạo HLV Yoga K06) tại Buổi lễ Trao bằng Tốt nghiệp nghề HLV Yoga đầu tiên.

Bài phát biểu đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, cảm xúc của đông đảo những ai có mặt tại sự kiện.

Vì vậy, Học viện Yogadaily xin phép đăng tải trọn vẹn những dòng cảm xúc, chia sẻ của cô dưới đây: “Chào tất cả các thầy cô và các bạn, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tôi, khi tôi đứng ở đây, thay mặt các bạn từng học các khóa học huấn luyện viên Yoga K05, K06, K07 và K08 để nói lên cảm nghĩ của mình. Lời đầu tiên cho tôi được cảm ơn tất cả các thầy cô của Học viện Yogadaily đã hết lòng giảng dạy về lý thuyết cũng như hướng dẫn thực hành cho chúng ta; cảm ơn tất cả các bạn nhân viên của Học viện Yogadaily đã tạo điều kiện tốt nhất để các khoá học được hình thành và kết thúc tốt đẹp. Tôi cũng cảm ơn các bạn đồng môn – đa số đều trẻ đẹp – đã thân ái kết nối và giúp đỡ tôi trong những giờ học mà nếu đơn độc, tôi nghĩ các bài học về Yoga sẽ vào đầu tôi một cách khó khăn hơn. So với những bằng cấp trong nhà trường mà tôi thường dễ dàng đạt được, tấm bằng huấn luyện viên sơ cấp về bộ môn Yoga tôi nhận được hôm nay thật là một ngoại lệ, vì tôi chưa từng có hứng thú với bộ môn thể dục hay là fan cuồng của bất kỳ một môn thể thao nào trong cuộc đời.

Trong hơn một năm làm quen với bộ môn Yoga, tôi không ngừng ngạc nhiên về bản thân mình. Tôi đã vượt qua nhiều giới hạn của bản thân và biết lắng nghe cơ thể mình – điều mà tôi đã bỏ lỡ mấy chục năm nay vì lúc nào cũng quay cuồng trong công việc. Tôi vẫn ước rằng mình được biết đến Yoga sớm hơn, và luôn cảm thấy biết ơn về buổi học đầu tiên được miễn phí của mình tại Yogadaily vào hơn một năm trước, biết ơn người thầy đầu tiên đã truyền cảm hứng cho tôi là cô Bùi Châu Đảo. Có lẽ cái duyên của tôi với Yoga sẽ không có nếu tôi không học buổi đầu tiên với cô Đảo, vì trước đó tôi luôn hoài nghi về tác dụng của Yoga đối với bản thân. Nếu chỉ là học viên đến các trung tâm Yoga để tập mỗi ngày, tôi nghĩ sẽ không đủ đối với ai muốn tìm hiểu sâu hơn về bộ môn Yoga cũng như luôn mong muốn giúp đỡ mọi người chung quanh mình biết đến Yoga và thực hành Yoga mỗi ngày trong đời sống. Sau khoá học này, tôi càng hiểu hơn lý do khiến Yoga trở nên bộ môn thể dục ngày càng phổ biến trong cộng đồng, tất nhiên trong đó phải kể đến nỗ lực mở các lớp đào tạo huấn luyện viên của học viện Yogadaily.Có thể rồi đây một số các bạn nhận bằng hôm nay sẽ có những người không đeo đuổi nghề huấn luyện viên Yoga tại các trung tâm, nhưng ít nhất chúng ta cũng đã có sự hiểu biết để thực hành 04 con đường của Yoga trong suốt cuộc đời mình, để có những trải nghiệm tuyệt vời như Thầy Swami Vishnudevananda đã nói: “Sức khoẻ là vàng, sự bình an trong tâm hồn là hạnh phúc, Yoga chỉ đường đến đó”. Xin cảm ơn các thầy cô và các bạn đã lắng nghe. Mong tất cả mọi người luôn cảm nhận sự bình yên và hạnh phúc khi thực hành các con đường của Yoga và chúc cho tôi và các bạn cùng học khoá huấn luyện viên ở đây sẽ trở thành niềm cảm hứng để ai đó thích học Yoga. Namaskar!”

Ngô Thanh Thuỷ - Học viên Khóa đào tạo HLV Yoga K06, Học viện Yogadaily

 

- Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

- Bạn đang băn khoăn nên học HLV Yoga ở đâu tốt nhất?

- Và bạn đang muốn biết học phí học huấn luyện viên yoga bao nhiêu tiền?

học huấn luyện viên yoga

 

Có thể bạn ​quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga

Nên đăng ký khóa học huấn luyện viên yoga 200h hay 300h?