Blog

DÙ NGHỀ NGHIỆP KHÁC NHAU, VÌ SAO HỌ CÓ CHUNG NIỀM ĐAM MÊ TRỞ THÀNH HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA

Con đường mỗi học viên đến với Yoga là khác nhau nhưng lại cùng chung một mục đích.

Muốn sức khỏe tốt hơn và lan truyền giá trị sống hạnh phúc đến với mọi người xung quanh mình. Đến với khóa học HLV Yoga chuyên nghiệp, như một cầu nối cho ước mơ còn dang dở, như một khởi đầu cho cuộc sống mới bình an hơn, hay như một nhịp nối kết mọi người lại với nhau, bằng lòng với hiện tại và không ngừng nỗ lực học hỏi, tự rèn luyện mình trong tương lai.

Dưới đây là một số chia sẻ của các bạn học viên khóa học HLV Yoga K12: 

1. Học viên Phương Tâm - Nhân viên kinh doanh - TPHCM

"Đến với Yoga như là một cái duyên. Trước đó mình đã biết đến Yoga trên phương tiện truyền thông báo chí, như các thế tập, các lợi ích của Yoga đem đến sức khỏe tốt cho mọi người nhưng lại không để tâm lắm. Sau đó, mình gặp một người bạn thân cũng có luyện tập về Yoga, được bạn chia sẻ về trải nghiệm khi luyện tập đã làm thay đổi vóc dáng lẫn tinh thần của bạn. Về nhà mình lên mạng tìm trung tâm dạy Yoga uy tín để học và tìm đến với Yogadaily nhưng một cái duyên. Tình trạng sức khỏe của mình trước đây cũng gặp vài vấn đề như nhức đầu, đau lưng, mệt mỏi vì công việc. Đến với khóa học HLV Yoga tại trung tâm, được sự hướng dẫn từ thầy cô về cách luyện tập hít thở đúng, kỹ thuật lên các tư thế sao cho đúng, có thể về nhà tập và hướng dẫn cho người thân. Tại thời điểm này mình đã luyện tập được 4 tháng, các vấn đề về sức khỏe được cải thiện, tinh thần vui vẻ hơn. Trong Yoga mình thấy quan trọng nhất là hơi thở. Hít thở đúng cách thì cơ thể sẽ tốt hơn, nhận giá trị và sức đề kháng nhiều hơn. Mình vừa hoàn thành khóa học đào tạo HLV Yoga 200H tại trung tâm, mình xin cảm ơn quý thầy cô đã nhiệt tình hướng dẫn cho học viên tại khóa học.”

2. Học viên Anh Thư - Nhân viên thiết kế - TPHCM

“Mình đến với Yoga cách đây 1 năm, lý do chính mình đến với Yoga là vấn đề sức khỏe, khi bắt tập luyện các tư thế hằng ngày có một động lực nào đó thôi thúc mình đăng kí học khóa đào tạo HLV Yoga, để tìm hiểu sâu hơn. Sau quá trình học và luyện tập tại trung tâm Yogadaily, giúp mình mở rộng hơn cách nhìn nhận. Mình cảm nhận Yoga như một người bạn đồng hành cùng mình ở mặt thể chất và cả tinh thần, mở rộng và thích hợp cho mọi người. Chinh phục quá trình luyện tập yoga như việc bạn trèo lên một ngọn núi cao, vượt qua những bậc thang, những khó khăn để lên được đỉnh núi. Thông qua đó mình muốn gửi đến những bạn mới luyện tập, có cơ hội tiếp cận với yoga thì đừng nên chỉ thử 1 lần, 2 lần mà hãy kiên trì bền bỉ luyện tập. Bởi Yoga rất cần sự kiên trì, và thực sự thì mình cũng cảm thấy bản thân mình thay đổi rất nhiều. Lời cuối mình xin cảm ơn các thầy cô tại trung tâm – những người đi trước đã chỉ đường, truyền cảm hứng cho mình.”

3. Học viên Cẩm Thoa - Sinh Viên - Hậu Giang

"Em thấy thời gian trôi qua thật nhanh khi mới đăng ký tham gia khóa học Huấn luyện viên Yoga 200h tại trung tâm Yogadaily. Hôm nay, được ngồi ở đây chia sẻ cảm nhận của em về khóa học : “Lý do em đến với Yoga là vào khoảng 2 năm trước vóc dáng của em không được cân đối. Bạn bè thường nói là, Thoa ơi sao con gái tuổi mới lớn lại để cho thân hình của mình “quá khổ” như vậy. Lúc đó, em cảm thấy thất vọng về ngoại hình của mình, làm cho tâm trí và tính tình của em dễ nỗi cáu hơn, em không bao giờ muốn ai nhắc đến chuyện là “Thoa mập” hết. Từ những lời nói như vậy làm động lực cho em quyết tâm đi học khóa HLV.  Đến với trung tâm Yogadaily, sau thời gian hơn 3 tháng, em cảm thấy cơ thể mình bớt ù lì hơn rất nhiều, kể cả tính tình của em cũng đỡ cáu ngắt hơn, trầm tính hơn, tự tin về bản thân, và tự tin giao tiếp với mọi người. Em xin cảm ơn cô Đảo, thầy Nhiệm và các anh chị cùng học đã giúp đỡ em rất nhiều trong suốt thời gian 3 tháng qua”.

4. Học viên Diễm Châu - Kế toán trưởng - TPHCM

“Ban đầu mình tập gym và gặp căng thẳng trong công việc, nhưng tập gym lại không giải tỏa hết căng thẳng, ngồi văn phòng có máy lạnh nhiều cũng khiến mình bị viên xoang. Cộng thêm gia đình có chuyện, nhiều chuyện dồn dập khiến sức khỏe mình suy giảm. Chính vì vậy mình đã tìm đến Yoga và đã đăng ký khóa học HLV Yoga tại Yogadaily để tìm hiểu tận gốc, giúp cải thiện thân – tâm – trí. Mình rất tâm đắc khi hoàn thành khóa học, sức khỏe của mình đã cải thiện đáng kể, vui nhất là không còn dùng thuốc nữa, cảm nhận sự bình yên trong tâm trí, suy nghĩ tích cực, tràn đầy năng lượng. Qua đây mình rất biết ơn quý thầy cô cùng các bạn cùng lớp, bằng nhiệt huyết đã truyền tải các hồn của Yoga đến mọi người cũng như bản thân mình. Mình xin chúc tất cả quý thầy cô có được sức khỏe, bình an, hòa hợp và hạnh phúc.

5. Học viên Dương Lê Vy - Nhân viên văn phòng - TPHCM

“Đến với Yoga là 1 cái duyên. Trước đây do chưa sắp xếp được công việc để đến phòng tập mỗi ngày, thì tại nhà thông qua các bài tập chào mặt trời, hít thở và thư giãn mình đã nhận được giá trị là cảm giác hạnh phúc bên trong, đủ năng lượng cho mình hoàn thành công việc hằng ngày. Chính vì lợi lạc cảm nhận được thông qua thời gian ít ỏi đó, với mong muốn tìn hiểu kỹ về Yoga mình đăng ký khóa học HLV Yoga tại trung tâm Yogadaily. Trong quá trình luyện tập đều đặn hơn Vy cảm thấy cơ thể được sống lại, vì ở tuổi 40 đầy những tắc nghẽn bên trong và cơ thể mình bị căng cơ rất đau. Những bất ổn của mình được giải tỏa, cơ thể thì tràn đầy năng lượng tích cực. Cùng với nhiệt huyết là sự yêu thương của thấy cô tại đây đã truyền cho mình mong muốn được lan truyền Yoga cho mọi người ai cũng cảm nhận được sự an lạc. Câu cuối mình muốn chia sẻ với các bạn là : “Sức khỏe là vàng, bình an tâm trí là hạnh phúc và yoga chỉ đường đến đó”. Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và các bạn đã đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua”.

6. Học viên Lâm Hoàng Thiện - Nhân viên chăm sóc khách hàng - TPHCM

Chưa bao giờ mình nghĩ có thể đi xa được với Yoga đến vậy. Đến với Yoga vẫn là một cái duyên vì mình thích các hoạt động sôi nổi hơn, và nghĩ Yoga không bao giờ dành cho mình. Rồi một ngày mình bắt gặp một cuốn sách viết về Yoga, chính nó đã nhen nhóm cho mình động lực học. Cảm nhận Yoga có gì hấp dẫn mình và trong 1 khoảnh khắc tự nói với bản thân là tại sao không thử học một khóa đào tạo HLV Yoga,  và rồi mình đi đăng ký học. Sau khi gắn bó với Yoga mình cảm thấy sức khỏe tốt hơn, tình thần vui vẻ hơn, và tập trung nhiều hơn. Có một câu nói của thầy Visnu là "Sức khỏe là vàng, bình an tâm trí là hạnh phúc và yoga chỉ đường đến đó”. Mình xin cám ơn cô Đảo, thầy Nhiệm các bạn HLV đã đồng hành cùng mình trong suốt những ngày tháng vừa qua.

7. Học viên Trần Thị Kim Tuyến - Tư vấn tài chính ngân hàng - TPHCM

Yoga đến với mình như một cái duyên. Cách đây khoảng vài tháng mình không hề biết gì về kỹ thuật yoga. Rồi cơ thể mình thay đổi đột ngột do mình chuyển từ chế độ ăn chay sang ăn mặn khiến mình tăng cân rất nhanh, không kiểm soát. Cộng với yêu cầu thay đổi công việc, cạnh tranh nhiều hơn. Cách đây 4 năm mình quen với 1 người bạn là HLV Yoga, theo dõi các bài viết của bạn mình nhận ra Yoga rất cần cho mình trong thời điểm này. Mình có đi học Yoga ở gần nhà được 1 tháng, mình có sự yêu thích từ bên trong. Song song đó như luật hấp dẫn, mình đọc được trên facebook thì có trang thông tin về việc trở thành HLV trong vòng 3 tháng. Mình mạnh dạn bàn bạc với gia đình, được sự ủng hộ, mình đăng ký học để cảm nhận được thay đổi cả thân – tâm – trí. Trong quá trình học tập càng ngày mình phát hiện càng yêu Yoga. Mình muốn sau này có thể truyền được niềm đam mê với mọi người, đặc biệt là trẻ em. Vì Yoga có thể giúp các trẻ tập trung hơn, phù hợp với các bé hơi tăng động cũng như nhút nhát, Yoga sẽ hướng các con tốt hơn mỗi ngày. Mình muốn hướng yoga kid đến với các trường mầm non. Ngày hôm nay rất vui và cảm ơn các HLV, quý thầy cô tại trung tâm đã cho mình có cơ hội học tập, trau dồi kiến thức trong thời gian vừa qua.

8. Học viên Hoàng Ngọc Thúy An - Giáo viên mần non - Đồng Nai

Lý do mình đến với Yoga là trước đây có theo học các lớp Yoga tại Đồng Nai nhưng vẫn cảm thấy bị thiếu kiến thức, chưa đủ sâu, mình cảm nhận là chưa khám phá hết nội lực bản thân. Nhằm muốn hiểu sâu cơ thể cũng như kiến thức nên An đã đăng ký khóa học tại trung tâm Yogadaily. Tại đây mình cảm nhận được sự yêu thương, tình yêu của bản thân với mọi việc xung quanh được nhân lên. Yoga thay đổi từng ngày khiến em bằng lòng với cuộc sống hiện tại hơn. Dẫu cuộc sống có nhiều khó khăn, có những lúc công việc không như ý, nhưng nghĩ đến Yoga em cảm thấy có động lực hơn, thay đổi suy nghĩ tích cực hơn. Em xin cám ơn quý thầy cô, và các HLV khóa trước đã giúp đỡ và tạo điều kiện cũng như môi trường học tập tốt hơn từng ngày.

9. Học viên Nguyễn Thị Thúy Hoa - Nhân viên văn phòng - TPHCM

Lý do mình đến với Yoga cũng là 1 cái duyên, vì trước đây mình chỉ có tham gia bơi lội, đi bộ và gym. Tập gym được 1 thời gian thì mình cảm thấy vẫn không hết mệt mỏi, và mình nghĩ cần tìm một môn khác giúp cơ thể khỏe mạnh hơn –  mình đã tìm đến Yoga. Ban đầu cơ thể mình chưa có thay đổi gì nhiều, mình chỉ cảm thấy tập Yoga xong không mệt như các môn thể dục khác. Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu mình là sao mình không tìm hiểu sâu hơn về Yoga bằng cách đăng ký học HLV Yoga. Hiện tại, mình đã tốt nghiệp khóa 200h tại trung tâm Yogadaily. Trải qua hơn 2 tháng học mình cảm thấy các thầy cô rất nhiệt tình đã tận tâm hướng dẫn mình. Chứng đau nửa đầu của mình cũng giảm bớt rất nhiều. Mình xin chân thành cảm ơn quý thầy cô nơi đây, đã đem hết kiến thức truyền thụ lại cho mình để mình cảm thấy yêu Yoga nhiều hơn.

10. Học viên Vũ Tiến Dũng - Nhân viên ngân hàng - TPHCM

Ban đầu mình chỉ muốn tìm một môn thể thao nào đó để luyện tập cho khỏe người. Nhưng sau khi tiềm hiểu và đến với Yoga, mình hài lòng vì Yoga không chỉ đem lại sức khỏe tốt mà còn đem lại điều tuyệt vời hơn nữa là sức khỏe về trí tuệ và nguồn năng lượng lớn trong cơ thể. Sau 3 tháng học khóa HLV Yoga tại trung tâm Yogadaily, những gì mình nhận được không chỉ là những kiến thức sâu như thở, thiền định mà còn là những bài học triết lý áp dụng vào cuộc sống thiết thực nhất. Cảm nhận về trung tâm Yogadaily là một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, thầy cô rất tận tâm hướng dẫn. Mình cũng xin hứa để tiếp nối sự nhiệt huyết của các thầy cô, mình mong muốn truyền động lực cho những ai tìm đến với Yoga. Bên cạnh đó, mình cũng muốn chia sẻ thêm, mình là học viên nam duy nhất trong lớp học, đây cũng là thực trạng của các lớp HLV chỉ toàn là nữ. Vì vậy mình cũng hi vọng các bạn nam cũng sẽ yêu thích luyện tập yoga bởi yoga không phải chỉ dành cho các bạn nữ, nó không chỉ mềm mại và yếu đuối, mà có một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ lan truyền trong cơ thể mình. 

 

Học viện Yogadaily

 

 

học huấn luyện viên yoga

 

Có thể bạn ​quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga