Blog

KHÓA ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA CÓ ÍCH CHO THÂN TÂM VÀ TRÍ NHƯ THẾ NÀO

Là một huấn luyện viên Yoga, tôi thường nhận được nhiều câu hỏi về lợi ích của các chương trình đào tạo huấn luyện viên Yoga. Khóa học đào tạo huấn luyện viên là sự giáo dục toàn diện cho cả thân, trí và tâm. Bạn không cần phải có ước muốn giảng dạy, thì mới có thể thu được lợi ích to lớn cho mọi mặt trong cuộc sống, từ những chương trình mang tính giáo dục như thế này.

Sau đây là cách mà khóa học đào tạo huấn luyện viên làm lợi cho thân, tâm và trí.

học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 1

Thân

Khóa học đào tạo huấn luyện viên sẽ cho bạn những công cụ để thực hành nhiều hơn về khả năng tự săn sóc bản thân và bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn. Trong các khóa học đào tạo, bạn sẽ được học chi tiết về thân thể vật lý cũng như học về cách tập đúng và hạn chế chấn thương khi thực hành, kèm theo các lợi ích của các tư thế. Bạn sẽ đắm chìm trong giải phẫu học chức năng, nhờ vậy mà bạn có thể hiểu cách các tư thế ảnh hưởng đến cơ thể bạn như thế nào và cách làm sao để cảm thấy thoải mái về chúng.

Kiến thức này sẽ giúp bạn hạn chế những chấn thương trong tương lai, hoặc tăng khả năng hồi phục từ một chấn thương hiện tại. Bạn cũng sẽ học cách làm sao để hiệu chỉnh và tinh chỉnh các tư thế cho chính bạn và người khác, nhờ vậy bạn có thể chia sẻ cách thực hành này và dạy nó nếu như bạn muốn. Bạn sẽ học cách thách thức những giới hạn của bản thân thông qua các thực hành thể chất mở rộng.  Bạn có thể sẽ sẵn lòng phá vỡ các ranh giới mà bạn áp lên bản thân mình cũng như sẽ học được các tư thế mới và có tính thách thức.

học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 2

Tâm

Khóa học đào tạo huấn luyện viên có thể giúp bạn kết nối với khía cạnh phi vật chất của bản ngã. Năng lượng, cảm xúc, tính cách, linh tính và những điều mà ta không thể nhìn thấy bằng mắt trần nhưng ta có thể hiểu, chúng là phần không thể thiếu trong bản thiết kế con người ta. 

Thấu hiểu cách làm thế nào để tỏa sáng từ bên trong và được trao quyền để tạo ra một cuộc sống mà bạn có thể kiểm soát, điều này sẽ giúp bạn cất vang giọng nói của mình, kết nối với con tim và đào sâu vào lòng vị tha và tình yêu dành cho chính bạn và những người xung quanh. Trong khóa đào tạo huấn luyện viên, bạn luôn chia sẻ những phần của bản thân với một cộng đồng an toàn và đầy tình yêu thương. Bạn sẽ xây dựng được những tình bạn keo sơn gắn bó và một cộng đồng vững mạnh để nuôi dưỡng tâm hồn bạn.

học huấn luyện viên yoga, đào tạo hlv yoga, học phí học hlv yoga 3

Trí

Khóa học đào tạo là cách tốt nhất để mở rộng và tịnh hóa tâm trí của bạn! Bạn sẽ được đọc các Yoga Sutras, những văn bản minh triết cổ xưa về yoga, mà chúng dạy cho người thực hành cách làm sao để quản lý sự náo động của tâm trí thông qua sự tập trung, kỷ luật, thực hành và thiền định.

Bạn sẽ học về các trở ngại mà chúng ta đều phải đối mặt và làm sao mà các lợi ích của yoga có thể thay đổi nhận thức của ta và tạo ra một cách nhìn tích cực hơn.  Bạn sẽ đạt được cái hiểu rộng hơn về yoga và nó sẽ giúp bạn đào sâu việc thực hành của bản thân cũng như  ứng dụng yoga vào trong những khía cạnh khác của đời sống.  Các khóa học đào tạo huấn luyện viên có thể giúp bạn đi qua những thách thức và biến chuyển của cuộc đời một cách nhẹ nhàng và ít căng thẳng.

Học viện Yogadaily

 

học huấn luyện viên yoga

 

Có thể bạn ​quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga