Blog

Nghề Huấn luyện viên Yoga - Tài không đợi tuổi

Trong bối cảnh kinh tế, xã hội khó lường như hiện nay, học nghề Huấn luyện viên Yoga đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Tuy nhiên, để theo đuổi đam mê với Yoga thì không có bất kỳ giới hạn nào về tuổi tác, tình trạng sức khỏe...

Hãy lắng nghe bài chia sẻ rất súc tích nhưng đầy tâm huyết của chú Nguyễn Minh Tuấn - Học viên "đặc biệt" trong khóa đào tạo nghề HLV Yoga K54 Yogadaily.

Mr Tuấn chia sẻ kinh nghiệm học Huấn luyện viên Yoga

 

"Năm nay, tôi 62 tuổi, thuộc tuýp người sức khỏe thể chất yếu. Đến với yoga từ 12 năm trước, sau 3 năm tập tại Trung tâm yoga cộng đồng, tình trạng sức khỏe cải thiện rõ rệt. Sau đó vì công việc phải đi làm xa, nên không thể tiếp tục đến Trung tâm để tập luyện, nhưng vẫn cố gắng duy trì việc tập luyện mỗi ngày 01 giờ để giữ gìn sức khỏe.

Nay đến tuổi hưu trí, thời gian cũng rộng rãi, ít áp lực công việc, nên muốn tìm đến Trung tâm đào tạo HLV Yoga để học kiến thức cơ bản về huấn luyện, với mục đích duy trì sức khỏe và hướng dẫn cho người thân tập luyện, hoặc phát triển tốt thì tham gia huấn luyện để nâng cao kiến thức thực hành của bản thân.

lớp học huấn luyện viên yoga

Đến với Yogadaily cũng từ sự tình cờ và sau tìm hiểu, tôi quyết định tham gia Khóa học Huấn luyện viên Yoga 300h. Từ buổi đầu bỡ ngỡ và sau một tuần tập luyện mới biết rằng các tư thế tập luyện trước đó chưa đúng "định tuyến" nên gây đau lưng và khớp gối trong thời gian dài do quá trình tự tập luyện tại nhà chưa đúng phương pháp. Thật là hiệu quả, chỉ sau 01 tuần, cột sống hết đau hẳn và đến tuần thứ 03 khớp gối đã giảm đau rõ rệt.

học nghề huấn luyện viên yoga

Một điều đáng quý và trân trọng hơn, khi đến với Khóa học nghề Huấn luyện viên Yoga 300h ở Yogadaily là, ngoài sức khỏe thể chất được cải thiện, còn nhận được TÂM HUYẾT & NĂNG LƯỢNG của Giảng viên truyền đạt đến Học viên trong thời gian ngắn với khối lượng kiến thức cơ bản về các môn liên quan đến "Khoa học Yoga" và phong phú với các thể loại: yoga trị liệu, yoga người cao tuổi, yoga bầu, yoga trẻ em, inside flow yoga. Với lượng kiến thức của môn khoa học Yoga này, sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều trong tương lai cho việc nghiên cứu và phát triển năng lực bản thân ngoài kiến thức chuyên môn. Từ đó bản thân tôi cố gắng từng bước thực hành theo kiến thức đã học (mặc dù chậm và hay quên so với các bạn trẻ cùng khóa smiley), đặc biệt hiểu được sự "Bình an trong tâm trí" để rèn luyện nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần, mà trước đó tôi chưa hiểu hết để tìm sự bình an cho mình ở tuổi cần thiết phải có được.

học huấn luyện viên yoga K54

Vài lời nhắn nhủ cho các khóa học sau. Với bản thân tôi không gì là quá muộn so với tuổi tác, nếu có cơ hội học hỏi kiến thức mới mà mình chưa biết là điều tốt đẹp để cải thiện bản thân, đặc biệt là Yoga đã cho mình mạnh mẽ về sức khỏe "Thể chất - Tinh thần và sự Bình an". Do vậy hãy nỗ lực thu thập kiến thức của từng buổi học, hết mình hòa nhập vào lớp học và nghiêm túc áp dụng vào thực tế cuộc sống để từng bước nhận được giá trị từ kiến thức đó, phát triển bản thân và giúp đỡ người thân, cộng đồng có được sức khỏe thể chất, tinh thần và sự bình an cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp.

Nghề Huấn luyện viên Yoga - Tài không đợi tuổi

Cảm ơn Yogadaily".

 

 

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm học huấn luyện viên yoga

 

Tham khảo thêm:

3 "S" tối thượng cho Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Nghề Huấn luyện viên Yoga - Sứ mệnh phụng sự & học tập suốt đời

Nghề Huấn luyện viên Yoga - Không chỉ có Tâm mà cần có cả Tầm

Học nghề Huấn luyện viên Yoga