Blog

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga

Bạn đang có mong muốn trở thành Giáo viên Yoga?

Và bạn còn băn khoăn khi nào là thời điểm tốt nhất để học Huấn luyện viên Yoga?

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga

Có thể bạn đã có nhiều năm tập luyện Yoga và nhận ra Yoga giúp bạn có một đời sống chất lượng hơn, bình an và hạnh phúc hơn và bạn muốn đào sâu hơn sự thực hành cũng như kiến thức Yoga một cách bài bản và hệ thống nhất

Hoặc bạn chưa từng tập Yoga, nhưng bạn mong muốn cải thiện sức khỏe, vun đắp cho đời sống tinh thần của mình và bắt đầu con đường thực hành Yoga “ĐÚNG”.

Dù bạn đang ở vị trí xuất phát nào, bạn thân mến, bạn luôn có thể bắt đầu quá trình thực hành và chuyển hóa của mình cùng Yoga.

Còn nếu bạn vẫn còn đang tự hỏi. Đây có phải là con đường dành cho mình, trở thành một Huấn luyện viên Yoga, thì bạn hãy lắng nghe chia sẻ từ các HLV Yoga giàu kinh nghiệm, nhà đào tạo hàng đầu nhé:

HLV Yoga giàu kinh nghiệm, nhà đào tạo hàng đầu

Cô Bùi Châu Đảo - Nhà đào tạo - Giảng viên Yoga, là HLV trưởng của hơn 70 khóa Đào tạo Huấn luyện viên Yoga tại Học viện Yogadaily và đã hướng dẫn hơn 700 HLV Yoga mới thành công với nghề.

HLV Yoga Bùi Châu Đảo

Thời điểm học Huấn luyện viên Yoga tốt nhất: là bất cứ lúc nào trái tim bạn mách bảo. Hãy lắng nghe trái tim mình tại ngay thời điểm này và hành động khi động lực bên trong thôi thúc.

Hành động và trải nghiệm thật sự một khóa học HLV Yoga sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng Yoga để hoàn toàn tự chăm sóc sức khỏe cho người thân & gia đình, khám phá sâu hơn con người mình và hiểu cách làm chủ tâm trí, làm chủ cuộc đời của chính bạn, sống một cuộc đời thật sự khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc.

Bạn hãy bắt đầu khóa học nghề Huấn luyện viên Yoga với ý định cho chính mình trước. Chỉ bao nhiêu đó thôi là bạn cũng đã nhận được giá trị rất lớn từ khóa đào tạo Giáo viên Yoga. Khi tình yêu thương với chính mình đủ lớn, bạn sẽ sẵn sàng và biết cách yêu thương người khác, đó là lúc bên trong bạn có một thôi thúc tự nhiên để trở thành một HLV Yoga thực thụ.

Để trở thành một Huấn luyện viên Yoga không bao giờ là khó cho những ai thật sự đam mê và có khao khát lớn. Thử thách đầu tiên và duy nhất mà bạn cần trả lời lúc này đó là bạn có thật sự yêu thương mình đủ lớn để thật sự tự trao tặng cho mình một khóa học có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của bạn theo một chiều hướng vô cùng tích cực và tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

 

enlightenedenlightenedenlightened

 

Cô Lê Việt Nga - Tiến sĩ Massage trị liệu thể thao, HLV Yoga Phục hồi sức khỏe tự nhiên 800 giờ Sivananda Yoga, Giảng viên cao cấp chuyên đề Yoga Bầu, Yoga người cao tuổi tại Học viện Yogadaily.

HLV Yoga Lê Việt Nga

Thời điểm tốt nhất là khi bạn ĐỦ DUYÊN.

Hội tụ đủ các điều kiện:

1. Khao khát muốn trở thành người thiết kế cuộc đời của chính mình.

2. Đủ thời gian

3. Đủ nguồn lực tài chính cho khóa học mà bạn chọn

4. Đủ tình yêu lớn với yoga

5. Đủ tự tin là mình đã chọn Yoga đúng.

Thật sự, bạn sẽ ĐỦ tất cả điều kiện từ 2 đến 5 khi điều kiện 1 là Khao khát của bạn thật sự đủ lớn.

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

enlightenedenlightenedenlightened

 

Thầy Huỳnh Quý Nhiệm, Giảng viên cao cấp,  đã có kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và giảng dạy các chuyên đề Yoga chuyên sâu như Yoga trị liệu, Yoga nâng cao và Dinh dưỡng thông minh tại Học viện Yogadaily.

HLV Yoga Huỳnh Quý Nhiệm

Thời điểm tốt nhất để bạn học HLV Yoga là khi bạn bắt đầu đặt câu hỏi: Mình là ai?

Sâu trong bạn có thắc mắc: Mình có mặt trên thế gian này để làm gì? Sứ mệnh của mình là gì?

Đó là khi bạn muốn đi sâu khám phá, phát triển tâm hồn, đi tìm ý nghĩa cuộc sống.

Chúng ta luôn KIẾM - kiếm tiền, kiếm sống, kiếm tìm hạnh phúc rồi quay cuồng vào công cuộc tìm kiếm này, có nhiều người đã tìm hoài mà chưa thấy. Giới hạn thời gian cuối cùng cho công cuộc tìm kiếm của một người là cái chết. Đến một lúc nào đó bạn chợt nhận ra: Mục đích sống khỏe, sống đủ đầy là chưa đủ, chúng ta muốn sống có ích thật sự. HLV Yoga là một nghề để giúp bạn sống có ích.

Và khi chúng ta có nhu cầu đi tìm kiếm “YOGA ĐÚNG’’.

học huấn luyện viên yoga

 

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

3 "S" tối thượng cho Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

10 điều bạn cần biết trước khi đăng ký tham gia khóa học huấn luyên viên yoga