Blog

Nghề giáo viên Yoga – Sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc và yêu thương

Nghề Giáo viên Yoga đến nay đã không còn xa lạ ở Việt Nam. Đặc biệt trong những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động, tập luyện yoga tăng cao nên nghề HLV Yoga cũng phát triển.

Nghề Giáo viên Yoga - Sứ mệnh lan tỏa Hạnh phúc và Yêu thương

 

Rất nhiều bạn trẻ cũng đang có ý định khởi nghiệp với nghề Huấn luyện viên Yoga. Sau đây là chia sẻ của một học viên khóa đào tạo nghề Giáo viên Yoga tại Yogadaily sau khi đã trải qua một phần ba chặng đường:

“Đến với khóa học làm Giáo viên dạy Yoga như một định mệnh đã được sắp đặt trước, và tôi đã có những trải nghiệm ban đầu mà trước đó không hề nghĩ tới.

Tôi quyết định tham gia khóa học nghề Giáo viên Yoga không phải để làm Giáo viên dạy Yoga. Mục đích chính của tôi là tìm hiểu sâu về Yoga, hiểu tận căn cơ, cội nguồn Yoga để rồi ứng dụng Yoga đúng cho bản thân và cho những khách hàng spa của tôi.

Và tôi vô cùng mãn nguyện khi khóa học làm Giáo viên Yoga tại Yogadaily ngay từ những buổi đầu tiên đã cho tôi đúng những điều trông đợi.

Khác với các lớp tập yoga thông thường, khóa đào tạo nghề Giáo viên Yoga giúp học viên hiểu rõ mục đích, tác dụng của từng động tác, từng tư thế khi tập luyện. Đồng thời, chỉ dẫn những lỗi kỹ thuật cơ bản khi tập luyện có thể dẫn đến chấn thương mà rất nhiều người tập yoga không biết.

Điều này đã khiến tôi rất bất ngờ và thích thú vì biết rằng từ nay mình sẽ được tập đúng kỹ thuật, hiểu rõ bản chất, giá trị của những gì mình tập.

Và không chỉ vậy, sự cảm nhận tác động của từng tư thế, từng bài tập lên chính cơ thể mình mới làm tôi hết sức hài lòng.

Khi đã hiểu rõ bản chất và tác dụng của các tư thế yoga, tôi được hướng dẫn để “thiền” trong từng tư thế, qua đó trải nghiệm rất sâu các tác động, tác dụng của mỗi asana đến từng ngóc ngách cơ thể. Sau mỗi bài tập là cảm giác rất thư giãn, khỏe khoắn. Như thế mới đúng là tập yoga!

Nghề Giáo viên Yoga có thể không phải là lựa chọn chính của tôi lúc này, nhưng chắc chắn một điều rằng tôi sẽ mang tất cả những kiến thức, kỹ năng nhận được từ khóa học để áp dụng cho bản thân, cho công việc spa của tôi như một công cụ đồng hành với chuyên môn spa trị liệu, phục hồi”.

MS Lê Oanh – Nhà sáng lập, Giám đốc Kalin Spa

Học viên Khóa học HLV Yoga online K53 - Yogadaily

Ms Oanh - Khóa học nghề Giáo viên yoga

 

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về nghề Giáo viên Yoga?

Bí quyết Nghề giáo viên Yoga

Bạn có ý định khởi nghiệp với nghề Huấn luyện viên Yoga?

Đào tạo nghề HLV Yoga

Bạn muốn bắt đầu lộ trình trở thành Giáo viên Yoga chuyên nghiệp?

Khóa đào tạo nghề Giáo viên Yoga

 

Có thể bạn quan tâm

Các cấp độ đào tạo Giáo viên Yoga

Trải nghiệm nghề Giáo viên Yoga

Khóa đào tạo Giáo viên Yoga online

5 lợi ích khóa đào tạo Giáo viên Yoga online

Group Sứ mệnh lan tỏa Hạnh phúc và Yêu thương

 

 

Tham khảo thêm:

Tất tần tật về khóa học huấn luyện viên yoga

3 "S" tối thượng cho Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Lộ trình trở thành giáo viên yoga

Truyền thuyết huấn luyện viên yoga

Nghề Giáo viên Yoga - dễ hay khó?