Blog

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHÓA HLV YOGA K42 - HỌC ONLINE & OFFLINE

Clip cảm nhận của học viên khóa học HLV Yoga k42, học kết hợp Offline & Online

 

Khóa học Huấn luyện viên Yoga K42 vừa kết thúc khóa 200h với nhiều thành công tốt đẹp. Đây là khóa học thứ 3 học online do giãn cách xã hội sau 1 tuần đầu học offline tại trung tâm. Khi mới bắt đầu các bạn còn khá bỡ ngỡ do chưa quen với cách học này, nhưng giờ đây các bạn đã tự tin hơn khi nhận được nhiều giá trị hữu ích từ lớp học.

K42 - Khóa học HLV Yoga online

Sau khóa học thể lực và tinh thần của các bạn được nâng cao lên rất nhiều, mọi người thật sự đã nhận ra được những thay đổi của bản thân trong suốt quá trình từ lúc bắt đầu đến thời điểm hiện tại. Các động tác khó hay cơ địa cơ thể cứng không còn là vấn đề đáng lo ngại. Tinh thần của mỗi bạn rõ ràng đều tốt hơn lên sau các bài thiền được hướng dẫn trong lớp học. Mọi người đều thấy tích cực, hạnh phúc và bình an hơn rất nhiều.

K42 - Khóa học Huấn luyện viên Yoga online

 

Một vài chia sẻ của các bạn học viên Khóa Đào tạo HLV Yoga K42 sau khi hoàn tất khóa học:


Ngày thứ 2 đi học thấy các bạn dẻo quá cũng bị choáng, lúc lên động tác con cá heo và Chaturanga gần như là sụp không thể nào lên được lúc đó nghĩ không biết mình có qua nổi 1 tháng hay không. Nhưng tới ngày thi vừa rồi mình thấy mỗi 1 ngày mình cải thiện dần, không chỉ là về thể chất mà còn về tinh thần. Mình cảm thấy rất là may mắn và nhiều khi mình tự hỏi đúng như người ta nói là: Vũ trụ đưa em đến đây. Thấy mình rất là may mắn vì đã chọn được khóa học này và giống như trong lúc thay đổi công việc sau mười mấy năm mình làm thì lúc đó cũng thấy hơi chơi vơi, cũng rất nhiều người không ủng hộ nhưng mà mình đã đưa ra cái quyết định đó. Sau khi em học thì em thấy mình đã quyết định đúng. Hạnh phúc là cái mà mình cảm nhận được chứ không phải cái người ta thấy, thành công có thể là cái người ta thấy nhưng hạnh phúc thì chỉ có bản thân mình có thể cảm nhận thấy. Thích nhất là phần học triết lý của cô, vì nó làm cho em thấm rất là nhiều việc. Còn riêng về khóa học nhắn nhủ với các bạn khóa sau cứ can đảm làm những việc mình thích, có thể thể lực mình không có nhưng tập sẽ có, có thể mình không dẻo nhưng mà mình phải tập thì mới cải thiện được. Nếu mình cứ sợ thì mình sẽ không bao giờ có thể cải thiện được, việc của mình là cứ cố gắng hết sức còn lại các cô sẽ hỗ trợ.” Chia sẻ của học viên Nguyễn Phương Thảo.

K42 - Khóa học Huấn luyện viên Yoga online 1

Em thấy thể lực và tinh thần của mình được nâng cao lên rất là nhiều. Đầu tiên là về thể lực qua thời gian học, lúc đầu các tư thế chaturanga, con quạ, đầu đứng,.. em chưa có làm được. Nhưng mà trong vòng khoảng 1 tháng học thôi mà em đã làm được tất cả các tư thế đó, nên em thấy nó rất là tốt. Có thể nói kỹ thuật của cô rất là đỉnh. Với lại về tinh thần thì qua các bài thiền của cô lúc đầu em thấy rất là khó tập trung, tâm trí mình cứ bay bổng chỗ này chỗ kia nhưng dần dần được tập trung hơn và trong cuộc sống cũng kiềm chế được bản thân mình hơn ít tranh cãi với mọi người. Khi nghe những gì không đúng hay không cùng quan điểm  với mình thì mình đặt suy nghĩ của mình vào người ta  rồi không cố tranh cãi lại với người ta, và điều quan trọng là giấc ngủ của em được cải thiện rất là tốt, vì em thường hay bị mất ngủ rất là nhiều và thường hay bị ốm vặt nữa. Em muốn chia sẻ với các bạn khóa sau là đặt cái tâm của mình khi học, phải chú ý tập trung” Chia sẻ của học viên Ksor H Tuyết.

K42 - Khóa học HLV Yoga online 1

“Nhiều khi mình không để ý nhưng thể lực và cánh tay của mình lúc xuống Chaturanga hay con quạ đã vững chắc hơn, và đầu đứng em nghĩ chắc em không làm được nhưng bây giờ thì đã chinh phục được nó rồi. Thứ nhất là thể lực được tăng lên, còn về mặt tinh thần thì cảm giác được là tự tin hơn vì cái hiểu biết của mình vì đã nắm vững được những chuyên môn gồm: triết lý, giải phẫu, các tư thế mình có thể truyền đạt cho mọi người để có thể tập luyện và giúp cho mình có sức khỏe hơn. Mặc dù học Online nhưng em rất cảm ơn các cô, nhiều khi mình cảm thấy mình mệt nhưng các cô hướng dẫn cũng tập theo mình không khác gì mình hết á. Nhưng mà các cô lúc nào cũng rất là nhiều năng lượng. Nhắn nhủ các bạn học viên khó tới thì chuẩn bị cho mình thể lực và tinh thần, và tập hết sức vì có những lúc rất là mệt vì kiến thức nhiều những kiến thức mới mình muốn nắm 1 cách bài bản và chi tiết thì đôi khi những cái đó nó làm cho mình cảm thấy đuối nhưng đó là thử thách mà mình nghĩ khi có quyết tâm sẽ vượt qua, sẽ giúp mình mạnh mẽ hơn.” Chia sẻ của học viên Hải Yến.

K42 - Khóa học Huấn luyện viên Yoga online 2

Em thấy trong đời may mắn nhất của em là gặp Yogadaily vì khi đến với Yogadaily em mở mang được nhiều kiến thức. Trước khi học có những động tác sai em cứ nghĩ trong đầu mình sửa bằng cách nào. Cho nên khi đến được các cô hướng dẫn tận tình hết mình thì em mới biết có những cái mình sai. Khi đầu gối ưỡn mình phải chỉnh như thế nào, thì khi vào trung tâm em được các cô hướng dẫn chỉnh sửa đi đứng chắc chắn hơn . Với lại em học được triết lý Yoga, trong đầu em lúc em hỏi cô, mình giải thoát đi về đâu thì được cô  hướng dẫn thì mình yên tâm, em biết em học được những cái mà hồi trước em cũng hay thích lắm. Em thích là nghiên cứu biết về kiếp trước, biết về kiếp này, biết về kiếp sau mà trong khi đó mình không muốn gì trở về kiếp sau nữa, với lại từ khi biết được triết lý cô dạy thì em biết được kiếp này mình cần giải thoát. Dạ không nên có kiếp sau, với lại em thấy từ khi được thiền thì em thấy mình có nhiều năng lượng tích cực hơn và học được nhiều cái ,các cô hướng dẫn cho học viên và các thầy cô chỉ dạy tận tình. Em thấy có những lúc em xúc động em khóc. Em được các cô hướng dẫn quá tận tình đi từ trước đến giờ em  đi học em chưa bao giờ được hết á. Cái từ đó em mới có cái động lực em nói là những cái mà em được học em sẽ vừa dạy cho mững người không biết, em sẽ gieo những cái năng lượng tốt tích cực cho những ai mà tiếp xúc với mình để cho người ta có được hạnh phúc, mình hạnh phúc thì người ta cũng được hạnh phúc thì đó là cái điều mà em thích nhất trong đời. Dạ cho nên là em cũng muốn nói những bạn học viên mới nếu các bạn muốn ấp ủ muốn trở thành 1 HLV Yoga thì cứ mạnh mẽ đăng ký ở Yogadaily bởi vì đây là cái trung tâm mà em thấy là tốt mà em không thể nói được nó quá tốt đi, Tốt là nó làm cho con người của  em suy nghĩ của em nó tích cực lắm cô, nhiều khi không dám suy nghĩ  tiêu cực. Dạ tại vì mình sợ học nhân quả học triết lý rồi mình biết. Đây là môi trường và năng lượng quá là tuyệt, quá là tốt, quá là tươi mát á cô”. Chia sẻ của học viên Kiều Hạnh.

K42 - Khóa học HLV Yoga online 2

Em cảm thấy chọn lựa học tại Yogadaily là 1 điều cực kỳ may mắn của em. Lúc đầu khi đến học lúc chụp hình chung cả lớp nhìn vào hình của mình sao thấy mình quá cỡ quá lo không biết HLV Yoga như này thì sao mà hướng dẫn ai được. Nhưng trong quá trình học, với hiệu quả từ bài tập em đã giảm được 3 kg chỉ trong vòng 1 tháng. Cũng nhờ vào chế độ dinh dưỡng, cách ăn uống mà cô đã hướng dẫn và em đã áp dụng trong 1 tháng nay nên em đã giảm cân được. Ngoài ra, em thấy mình có tư duy tích cực hơn rất nhiều. Em tin mình có khả năng làm được nhiều thứ hơn em nghĩ. Em thích nhất là câu nói của cô chia sẻ “Hạnh phúc là một hành trình. Và Yoga dẫn đường đến đó”. Bây giờ em rất tự tin đi trên hành trình này vì nhờ có sự hướng dẫn của cô và sự đồng hành của các bạn”. Chia sẻ của học viên Phương Uyên.

K42 - Khóa học Huấn luyện viên Yoga online 3

Điều mà em biết ơn nhất là cái duyên để gặp các cô cũng như là các chị luôn, tại vì ở mỗi người em sẽ học được các bài học khác nhau. Mỗi người mang 1 cái màu sắc, năng lượng khác nhau mà ở đó em tìm được mình đang ở đâu và mình cần học hỏi thêm gì nữa. Sau 1 tháng này em cảm thấy cơ thể của em lên 1 level mới cả thân và cả tâm luôn: về thân em thấy tư thế của mình đi vào sự ổn định hơn, cái tâm thì thấy được mình đang yếu ở chỗ nào và cần khắc phục ở chỗ nào, cũng như học hỏi thêm được cái gì mình học hỏi thêm được cái gì. Em cảm thấy thời gian nó ngắn nhưng mà nó xuyên suốt và ổn định, nó làm mình không có thời gian để trì trệ nữa lúc nào cũng phải tập trung hoàn toàn sức lực vào thời điểm này để mình học và mình tiếp thu, mình lăng nghe sửa đổi con đường ở phía trước luôn. Đối với các bạn học viên mới thì em nghĩ là mọi người cần phải tập trung toàn bộ sức lực và tâm trí cũng như trí hướng của mình thật vững vàng không bị lung lay thay đổi” Chia sẻ của học viên Khánh Như.

K42 - Khóa học HLV Yoga online 3

Lúc đầu đến với khóa học em cảm thấy rất là tự tin vào bản thân của mình, rất may là em biết đến Yoga sớm và tập luyện rất là lâu rồi nhưng khi học thì em thấy là mình còn thiếu rất là nhiều. Em rất là thích những giờ thực hành của cô Ngọc Anh, vì những giờ thực hành cô Ngọc Anh chỉnh tư thế cho em thì em cảm thấy cân bằng hơn. Ngày xưa em tập hay bị đau thắt lưng lắm tối nào cũng nhờ người massage thắt lưng vì cái lưng e rất dẻo nhưng khi tập ở đây em không bị đau thắt lưng nữa, cảm thấy mình mạnh mẽ hơn rất là nhiều. Em muốn nhắn nhủ cho các bạn khóa sau là không cần biết bao lâu thì hoàn thành mục tiêu chỉ cần đừng dừng nó lại thôi.” Chia sẻ của học viên Phúc Lộc.

K42 - Khóa học Huấn luyện viên Yoga online 4

Đầu tiên em cảm ơn các cô và các bạn. Lúc đầu học 1 tuần đầu tiên thì rất là vui, chừng báo nghỉ dịch covid cái tụt mood lắm. Hoang mang vì không biết học online làm sao mà học,… Khi học thì cũng thấy ổn, chỉ là trước nay mình chưa học thôi nhưng ổn thôi không sao. Mình muốn nhắn nhủ với các bạn khóa sau, cho dù học online có thể là 1 số điểm cô không kịp chỉnh 1 số góc khuất cô không nhìn thấy, nhưng mà từ từ thì cũng sẽ chỉnh tới thôi. Em thích học về giờ giải phẫu, tại vì cái đó ứng dụng rất là cao trong tập luyện bất kể môn nào như là Gym, Yoga hay áp dụng tới các nhóm cơ. Cho nên em hay hỏi tập cái gì, sử dụng cơ nào sức mạnh cơ làm sao thì em sẽ quan tâm đến những nhóm cơ đó. Sau 1 tháng tập em thấy em có khỏe hơn, ngày xưa em tập không thể lên được như Chaturanga, đặc biệt đầu đứng em rất là sợ, mặc dù giờ chưa rời được cái bức tường nhưng mà không bị té nữa. Chaturanga thì em biết được cách rút xương mu về rốn, trước đây em chỉ siết bụng lại thôi nhưng nó không có chắc bằng rút xương mu về rốn. Với lại khi thiền em bị khó thở, lúc đầu em hỏi cô Đảo em hay bị khó thở khi thiền. Cô chỉ cách thì giờ đây em không còn bị khó thở nữa. Em muốn nhắn nhủ với các bạn khóa sau là hãy ngủ sớm và ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng để có thật nhiều năng lượng học mới tốt được” Chia sẻ của học viên Ngọc Lan.

K42 - Khóa học HLV Yoga online 4

Chúc mừng các bạn học viên của khóa học K42. Chúc các bạn luôn giữ vững niềm tin và đam mê của mình để lan tỏa hạnh phúc và yêu thương từ Yoga đến với cộng đồng.

K42 - Khóa học Huấn luyện viên Yoga online & offline

 

Cảm nhận trong buổi lễ tốt nghiệp 300 giờ

     

 

Tham khảo thêm:

Sự thật về dạy Yoga online

Học HLV Yoga online - xu thế mới

Khóa đào tạo Giáo viên Yoga online

5 lợi ích khóa đào tạo Giáo viên Yoga online

Nghề Giáo viên Yoga - Sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc và yêu thương

 

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga

Nên đăng ký khóa học huấn luyện viên yoga 200h hay 300h?

 

Khóa học Huấn luyện viên Yoga online