Blog

Học phí khóa học Huấn luyện viên Yoga

Học phí học HLV Yoga luôn là chủ đề 'hot' nhất khi tìm hiểu về khóa đào tạo Giáo viên Yoga.

Cũng đúng thôi, tiền ai mà không quan tâm hàng đầu. cheeky

Học Huấn luyện viên Yoga bao nhiêu tiền

 

Chi phí khóa Học Huấn luyện viên Yoga bao nhiêu tiền còn tùy thuộc nhiều yếu tố khác nhau.

Tùy từng khóa học, học phí đào tạo Giáo viên Yoga sẽ khác nhau.

Khóa học ban ngày và khóa học buổi tối sẽ có học phí khác nhau. Khóa học online và khóa học offline sẽ có học phí khác nhau. Và còn tùy mức ưu đãi tại thời điểm bạn đăng ký.

Với những yếu tố khác biệt như vậy, học phí các khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga có sự chênh lệch khá lớn, từ 30 triệu - 60 triệu đồng.

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Tùy từng nơi đào tạo, học phí học HLV Yoga sẽ khác nhau.

Những Trung tâm đào tạo giáo viên yoga uy tín, lâu năm và có đủ thẩm quyền cấp chứng chỉ nghề yoga thì mức học phí có thể sẽ cao hơn một số nơi khác.

Ở Việt Nam hiện nay, để trở thành Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp và toàn diện, đầy đủ chứng chỉ hành nghề yoga hợp pháp bạn cần trải qua khóa học đào tạo HLV Yoga 300 giờ, thời gian kéo dài từ 1,5 - 3 tháng, tùy loại hình đào tạo.

Học phí khóa học Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp dao động từ 30 - 60 triệu đồng.

Đây là học phí niêm yết chính thức.

Bạn sẽ nhận được những mức ưu đãi, khuyến mại khác nhau tùy theo thời điểm bạn đăng ký khóa học.

Và có thể bạn không cần phải đóng toàn bộ học phí ngay 1 lần.

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Để trở thành Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp và toàn diện, bạn nên bắt đầu từ khóa đào tạo HLV Yoga 200H với nền tảng vững chắc. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn có thể dạy rất tốt từ cơ bản nâng cao, từ người có sức khỏe tốt đến người có sức khỏe yếu, từ dạy Yoga nhóm đến dạy cá nhân (PT), và có thể tổ chức các buổi hội thảo, workshop và có thể mở trung tâm riêng hoặc dạy cho các trung tâm khác..... 
 
Sau đó, khi đã trải nghiệm nghề HLV Yoga một thời gian, bạn có thể tham gia khóa HLV Yoga 100h chuyên sâu để có bằng 300H được cấp bởi Sở lao động TBXH.
 
Và, để phát triển sự nghiệp Yoga cao hơn, bạn có thể học thêm 200H nữa để có bằng Huấn luyện viên Yoga 500H quốc tế.
 
Học viên sau khi học khóa đào tạo HLV Yoga 200h đầu tiên của Yogadaily có thể học bổ sung bằng Liên đoàn Yoga Việt Nam nếu muốn. Là 1 thành viên của Liên đoàn Yoga Việt Nam, Yogadaily sẽ hỗ trợ giới thiệu bạn tham gia học.

khóa đào tạo giáo viên yoga

Trên đây là những giải đáp về học phí khóa đào tạo HLV Yoga. Mong rằng có thể giúp bạn thêm thông tin hữu ích để lựa chọn khóa học phù hợp.

Cũng xin lưu ý, bạn đừng nên chỉ quan tâm chi phí khóa học Huấn luyện viên Yoga bao nhiêu tiền, hãy quan tâm nhiều hơn đến giá trị thực sự của khóa học. Giá trị về sức khỏe bản thân, giá trị về ứng dụng Yoga, giá trị về sứ mệnh nghề nghiệp... Hãy tìm hiểu thật nhiều về uy tín nơi đào tạo, nội dung, chất lượng đào tạo, và giá trị bằng cấp nhận được sau khóa học.

 

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

 

heartheartheart

 

Tại sao tôi cần học Huấn luyện viên Yoga ở Yogadaily mà không phải ở nơi khác?

Chương t​rình đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily bạn được những lợi ích khác biệt sau đây:

1. Được đào sâu triết lý ứng dụng của Yoga ở cả 5 điểm: Tư thế, Hít Thở, Thư giãn, Dinh dưỡng, Tư duy tích cực - Thiền định vào thực tế cuộc sống để giúp Huấn luyện viên Yoga sống tự do, hạnh phúc với đam mê nghề nghiệp và tạo ảnh hưởng tích cực lên học viên

2. Được thực hành dạy Yoga & Trợ giảng ngay lớp học thực tế́ với các chuỗi tư thế cơ bản, nâng cao của Hatha Yoga, Vinyasa Yoga phù hợp với đối tượng học viên trong và ngoài nước.

3. Được học kỹ năng xin việc làm HLV Yoga và kiến thức mở trung tâm Yoga riêng. Kiến thức này không chỉ áp dụng trong nước mà còn mang tính ứng dụng cao ở nước ngoài giúp cho Huấn luyện viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn làm chủ thu nhập, tài chính và nghề nghiệp của mình

4. Được cấp bằng để hành nghề hợp pháp tại Việt Nam. Yogadaily là Công ty Yoga đầu tiên tại Việt Nam được phép cấp bằng KTV Yoga do sở LĐ-TB-XH chứng nhận.

5. Được học giáo trình và kiến thức chuẩn quốc tế, tiếp nhận những kiến thức và xu hướng Yoga, sức khỏe thể chất & tinh thần của thế giới nhưng phù hợp với môi trường và văn hóa Việt Nam.

6. Được đào tạo bởi các HLV Yoga người Việt có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế, am hiểu người Việt, giải thích cặn kẽ, rõ ràng, chi tiết cho học viên.

Muốn ... Phải ...

7. Đặc biệt, nếu không có nhiều thời gian hoặc ở xa TPHCM, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo Giáo viên Yoga online tại Yogadaily. Các khóa học online vẫn đảm bảo thời lượng giáo trình, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn và được phê duyệt bởi Yoga Alliance và Sở LĐ-TB-XH.

Tham khảo: Yogadaily - thành viên Yoga Alliance

Tham khảo: HLV Yoga chính thức được Nhà nước công nhận là một nghề

 

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

heartheartheart

 

Nếu bạn đang cần tìm hiểu chi tiết các chương trình ưu đãi học phí Yogadaily, hãy bấm vào nút sau:

 

Tổng hợp học phí các khóa học Huấn luyện viên Yoga tại Yogadaily:

Loại hình đào tạo 200 giờ

Học phí

Học tối 2,4,6 và ngày CN Từ 30 - 60 triệu đồng
Học ban ngày T2-T7 Từ 30 - 60 triệu đồng
Học online Từ 29 triệu đồng
Học PT Thỏa thuận theo nhu cầu

 

Ngoài ra, bạn còn nhận được quà tặng đặc biệt dành cho Khóa học HLV Yoga tại Yogadaily trị giá 96 triệu đồng.

heartheartheart

 

Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

Khóa học HLV Yoga chuyên nghiệp

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

3 "S" tối thượng cho Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga