Blog

SỰ THẬT VỀ DẠY YOGA ONLINE

Dưới đây là 4 lý do khiến việc dạy yoga online là điều tuyệt vời

(cho bạn và cho mọi người trong cuộc sống của bạn nữa):

Dạy Yoga online

 

1. Yoga đã phát triển 50% + hầu hết mọi người đều tập nó ở nhà.

Một nhiên cứu được công bố gần đây cho thấy yoga đã tăng trưởng 50% kể từ năm 2012. Tính đến năm 2016, 36 triệu người Mỹ tự nhận mình là người thực hành yoga. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng địa điểm phổ biến nhất để mọi người tập yoga là trong nhà mình.

Khi bạn chuyển công việc kinh doanh yoga của mình ra khỏi studio và lên internet, bạn đang đầu tư vào một ngành đang phát triển và bạn đang gặp gỡ học viên của mình ở nơi họ đang ở - trực tuyến.

Huấn luyện viên Yoga dạy Online

Huấn luyện viên Yogadaily vẫn dạy yoga online

 

2. Các lựa chọn giảng dạy của bạn gần như không giới hạn

Nếu bạn sống ở một thị trấn nhỏ, có thể chỉ có một studio để bạn dạy học. Có lẽ studio duy nhất đang tuyển dụng giáo viên lại cách xa bạn 45 phút. Có lẽ studio nơi bạn muốn làm việc đang thuê người dạy yoga power flow, nhưng bạn lại thích dạy yoga phục hồi.

Khi bạn dạy yoga online, bạn gần như hoàn toàn không bị hạn chế. Bạn có thể dạy những gì bạn muốn, khi nào bạn muốn, ở bất cứ đâu bạn muốn. Nếu bạn muốn dẫn dắt một lớp học nhẹ nhàng, tập trung vào trái tim vào các buổi sáng Chủ nhật từ sân vườn sau nhà đầy nắng, bạn có thể làm điều đó. Nếu bạn muốn dạy một lớp học có nhịp độ nhanh, tràn đầy năng lượng và đổ mồ hôi vào tối thứ Sáu, bạn cũng có thể làm điều đó. Bạn có thể tự tạo nên thời gian biểu với mong muốn của mình.

Dạy Yoga Online không bị giới hạn số lượng hay địa lý

Dạy yoga online không bị giới hạn số lượng hay địa lý

 

3. Tự do nghề nghiệp

Dạy yoga online cho phép bạn phát triển và mở rộng quy mô dạy của mình theo cách mà dạy trong studio không thể thực hiện được. Bạn có thể dạy cho hàng trăm học viên cùng một lúc. Khi học viên cá nhân yêu thích của bạn chuyển đi nơi khác, các bạn vẫn có thể tiếp tục dạy và tập yoga cùng nhau. Bạn có thể sử dụng mạng xã hội để tăng lượng người theo dõi của riêng mình, thay vì dựa vào các studio tiếp thị lớp học của họ. Thực sự, dạy yoga trực tuyến cho phép bạn có thể chủ động được cuộc sống nghề nghiệp của mình.

Huấn luyện viên Yoga cần học kỹ năng dạy Offline & Online thì mới nhiều cơ hội hơn

Học Huấn luyện viên Yoga online luôn có nhiều cơ hội khi dạy được nhiều phương thức

 

4. Tính linh hoạt tốt hơn cho bạn và học viên của bạn

Khi bạn dạy trực tuyến, lịch trình của bạn sẽ linh hoạt hơn rất nhiều. Bạn có thể sắp xếp thời gian cho các lớp học để bạn có thể bên cạnh những đứa trẻ của mình khi chúng xuống xe buýt hoặc cùng thức giấc với bạn đời vào mỗi sáng. Nếu bạn là một con cú đêm, bạn có thể sắp xếp các lớp học của mình bắt đầu sau buổi trưa (hoặc quay video dạy yoga vào buổi chiều và tải lên cho những chú chim sớm của bạn xem vào ngày hôm sau).

Và sự linh hoạt này cũng tốt hơn cho học viên của bạn. Nếu học viên của bạn vừa mới sinh con, việc học ở nhà trong khi con gái ngủ trưa sẽ dễ dàng hơn việc tìm người trông trẻ để học viên lái xe qua thị trấn đến lớp yoga. Khi thời tiết xấu hoặc khi họ bị mắc kẹt lúc phải chờ đợi nhân viên lắp đặt sửa chữa gia dụng, học viên của bạn sẽ đánh giá cao các lớp học phù hợp với lịch trình của họ.

Khi chúng ta chuyển việc dạy và tập yoga của mình sang online, chúng ta thực sự đang thực hiện các bước hướng tới việc thực hành chân thực hơn. Thay vì lo lắng về những gì chúng ta sắp xếp trong túi tập yoga của mình, băn khoăn về việc liệu chúng ta sẽ đi sớm để tránh kẹt xe, hay lo lắng liệu studio sẽ đưa mình vào lịch dạy học hay không, thì chúng ta có thể hướng năng lượng và tình yêu của mình trở lại nơi nó thuộc về: học viên và việc luyện tập của chúng ta.

(Theo Heymarvelous.com)

 

Tham khảo thêm:

Cảm nhận về khóa học Huấn luyện viên Yoga online

Nghề Giáo viên Yoga - Sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc và yêu thương

Học HLV Yoga online - xu thế mới

Khóa đào tạo Giáo viên Yoga online

5 lợi ích khóa đào tạo Giáo viên Yoga online

 

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga

 

đào tạo huấn luyện viên online