Blog

Học nghề Huấn luyện viên Yoga có khó không?

Học nghề Huấn luyện viên Yoga hiện đang là lựa chọn thông minh và thời thượng. Nghề không chỉ mang đến giá trị cho cộng đồng về sức khỏe, an vui, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho chính người HLV Yoga: Công việc mang tính nhân văn, chủ động thời gian, chủ động thu nhập, chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

 

Khi công việc cũ gặp trắc trở, ngày càng áp lực, kinh tế khó khăn, và kéo theo sức khỏe giảm sút, đời sống tinh thần rơi vào khủng hoảng… người ta bắt đầu nghĩ đến những hướng đi mới cho công việc, cho cuộc sống.

Học nghề Huấn luyện viên Yoga chính là một giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế, xã hội hiện nay.

Thế nhưng, lộ trình trở thành một Giáo viên Yoga chuyên nghiệp không phải chuyện “một sớm một chiều”, nó đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực, nghiêm túc và cả những điều kiện đảm bảo khác.

 

Rất nhiều bạn có câu hỏi “học huấn luyện viên yoga có khó không?”.

Thực ra, một khi đã có đủ đam mê và tình yêu để theo đuổi nghề Huấn luyện viên Yoga, mọi khó khăn cũng chỉ còn như những cục đá cản đường. Nếu không, nó có thể là ngọn núi trong mắt bạn.

Chúng ta hãy cùng “đưa lên bàn cân” những lợi ích và những nỗ lực phải bỏ ra để trở thành Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp nhé.

học huấn luyện viên yoga có khó không

 

Vì sao bạn nên học nghề HLV Yoga?

Thứ nhất, khi trở thành Huấn luyện viên Yoga, bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho chính mình một cách đúng nhất.

Thứ hai, bạn có kiến thức, kỹ năng để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của mình một cách đúng nhất.

Thứ ba, nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe chủ động ngày càng gia tăng. Mỗi HLV Yoga như một “bác sĩ không thuốc”, mang đến cho cộng đồng những giải pháp tự nhiên, hữu hiệu cho sức khỏe, sức đề kháng.

Thứ tư, nghề Huấn luyện viên Yoga rất chủ động về thời gian. Bạn có thể dành trọn thời gian cho việc dạy Yoga, hoặc có thể thực hành như một “nghề tay trái”.

Thứ năm, nghề HLV Yoga không chỉ giúp bạn có thời gian linh hoạt mà còn chủ động luôn cả thu nhập, thậm chí không giới hạn thu nhập.

Khóa học Huấn luyện viên Yoga

 

Vậy học nghề huấn luyện viên yoga có khó không?

Học Huấn luyện viên Yoga có khó và cũng có dễ.

Nghề nào cũng đòi hỏi một sự nỗ lực, quyết tâm rất cao của người học để đat được mục tiêu cuối cùng. Cách bạn xác định mục tiêu nghề nghiệp sẽ quyết định động lực học tập và biến quá trình học tập của bạn trở nên khó hay dễ.

Câu trả lời không nằm ở các Giáo viên đào tạo Yoga, không nằm ở các bạn Học viên đã từng học khóa đào tạo HLV Yoga.

Câu trả lời nằm ở chính bạn. Chỉ cần bạn có đủ đam mê với Yoga, đủ quyết tâm theo đuổi đến cùng mơ ước trở thành Huấn luyện viên Yoga thì mọi trở ngại, mọi khó khăn trong hành trình học tập chỉ như những viên sỏi nhỏ bé trên bước tiến của bạn.

Muốn ... Phải ...

Trở thành Giáo viên Yoga không phải là một mục tiêu, càng không phải là một công việc đơn thuần. Đó là một quá trình rất nghiêm túc để chuyển đổi cả về sức khỏe, tư duy và lối sống.

Mời bạn lắng nghe lời chia sẻ rất súc tích nhưng đầy tâm huyết về hành trình trở thành Huấn luyện viên Yoga của một nam Học viên vừa tốt nghiệp khóa học 300h tại Yogadaily.

khóa học nghề huấn luyện viên yoga

 

Đây là 3 cấp độ đào tạo nghề Huấn luyện viên Yoga bạn nên tham khảo:

1. Khóa học Huấn luyện viên Yoga 200h

Khóa học này bạn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng của một HLV Yoga theo chuẩn quốc tế. Kết thúc khóa học bạn nhận chứng chỉ Huấn luyện viên Yoga quốc tế do Yoga Alliance (Hiệp hội Yoga Quốc tế) chứng nhận.

Tham khảo: Yogadaily - thành viên Yoga Alliance

chứng chỉ Huấn luyện viên Yoga quốc tế do Yoga Alliance chứng nhận

2. Khóa đào tạo Giáo viên Yoga 300h

Khóa học này là chương trình đào tạo HLV Yoga chuyên sâu, bao gồm 200h quốc tế và 100h với các chuyên đề chuyên sâu giúp HLV sau khi ra trường có thể dạy được đa dạng các đối tượng học viên. Đặc biệt, tốt nghiệp 300h tại Yogadaily bạn được cấp chứng chỉ nghề Yoga do Sở LĐ-TB-XH TPHCM chứng nhận, được phép dạy Yoga hợp pháp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hiện Yogadaily là Pháp nhân duy nhất được phép cấp chứng chỉ này.

Tham khảo: HLV Yoga chính thức được Nhà nước công nhận là một nghề

chứng chỉ nghề hlv yoga

3. Khóa đào tạo Yoga TTT 500h trở lên

Đây là chương trình đào tạo ra các Giảng viên Yoga cao cấp, đủ tiêu chuẩn để giảng dạy tại các lớp đào tạo Huấn luyện viên Yoga. Các HLV Yoga 500h - 1000h không chỉ master về chuyên môn mà rất vững vàng về tâm lý, tinh thần trong mọi tình huống. Và đương nhiên, thu nhập của các Huấn luyện viên cấp cao luôn đạt mức ổn định cao. Đây cũng là lực lượng nòng cốt giúp Yogadaily luôn vững bước suốt 10 năm qua.

enlightenedenlightenedenlightened

 

- Bạn đang tìm một trung tâm đào tạo huấn luyện viên yoga uy tín nhất Việt Nam?

- Bạn đang băn khoăn nên học HLV Yoga ở đâu tốt nhất?

- Và bạn đang muốn biết học phí học huấn luyện viên yoga bao nhiêu tiền?

khóa học nghề huấn luyện viên yoga

 

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật về khóa đào tạo huấn luyện viên yoga

3 "S" tối thượng cho Khóa học Huấn luyện viên Yoga

Con đường trở thành huấn luyện viên yoga

Nghề Giáo viên Yoga - dễ hay khó?

Khóa học hlv yoga cho người mới bắt đầu

Thời điểm tốt nhất để học huấn luyện viên yoga